TNN online แฟนบอย ‘ลิซ่า’!! ส่องหนุ่มคนดังคอยตามเชียร์และซัพพอร์ต ‘ลิซ่า BLACKPINK’

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนบอย ‘ลิซ่า’!! ส่องหนุ่มคนดังคอยตามเชียร์และซัพพอร์ต ‘ลิซ่า BLACKPINK’

แฟนบอย ‘ลิซ่า’!! ส่องหนุ่มคนดังคอยตามเชียร์และซัพพอร์ต ‘ลิซ่า BLACKPINK’

วันนี้ขอพามาติดตามเหล่าหนุ่มคนดังทั้งไทยเทศที่พากันมะรุมมะตุ้นรุมรักและชื่นชม “ลิซ่า BLACKPINK” ไอด้อลเคป๊อปสายเลือดไทยที่ตอนนี้ฮอตไกลไปทั่วโลก!!

พูดถึง “แฟนบอย” หรือแฟนคลับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบคอยตามซัพพอร์ต “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) แล้วเชื่อว่าสำหรับเหล่า “บลิงค์” และแฟนคลับผู้ติดตามทั้ง “ลิซ่า” และวง BLACKPINK จะรู้กันดีว่ามีอยู่จำนวนไม่น้อยทั่วทุกมุมโลก 


และที่สำคัญหลายคนเป็นเซเลบคนดังที่ทั้งหล่อและเป็นสายเปย์กันทั้งสิ้นอีกต่างหาก วันนี้ขอพามาติดตามเหล่า “แฟนบอย” คนดังทั้งไทยและเทศ ของ “ลิซ่า BLACKPINK” บอกเลยว่าแต่ละคนงานดีสุดๆ


เริ่มจากแฟนบอยหนุ่มไทย นำทัพมาโดย “เกรท - สพล อัศวมั่นคง” ดาราหนุ่มกล้ามสวย ที่ก่อนหน้านี้มีภาพลัดฟ้าไปร่วมงานแจกลายเซ็นของ “ลิซ่า” ถึงแดนกิมจิ


คนถัดมา “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” เคยมีภาพเต้นตาม “ลิซ่า” ตั้งแต่เธอไปรายการ Youth With You เมื่อปีก่อน


ยังไม่หมด “กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง” นอกจากจะปลื้มหนุ่ม “วี” (V) วง BTS สุดๆ แล้ว ยังชอบโพสต์ถึง “ลิซ่า” อยู่บ่อยๆ ด้วย


นอกจากนี้ยังมีพระเอกสุดฮอต “ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ไปออกรายการไหนแล้วโดนถามเรื่องสาวในฝัน ซึ่งคำตอบคือ “ลิซ่า” เจ้าตัวจะเขินตัวจะแตกแบบควบคุมตัวเองไม่ได้เสียทุกครั้ง


แฟนบอย ‘ลิซ่า’!! ส่องหนุ่มคนดังคอยตามเชียร์และซัพพอร์ต ‘ลิซ่า BLACKPINK’


มาที่แฟนบอยฝั่งจีน แน่นอนว่าที่ประกาศตัวขอต่อคิวขายขนมจีบ “ลิซ่า” ผ่านรายการทีวีเรียบร้อยก็คือ “หวังต้าลู่” (Wang Talu) พระเอกสุดฮอตชาวไต้หวัน


นอกจากนี้ยังมี “เฉินเฮ่ออี้” (Chen Heyi) นายแบบหนุ่มหน้าใสจากปักกิ่งที่คอยกดไล้ค์กดแชร์ผลงาน รวมทั้งชอบซื้อของต่างๆ เหมือนกับที่ “ลิซ่า” ใช้มาใช้เองอีกต่างหาก


 ปิดท้ายที่แฟนบอยฝั่งฮอลลีวูด ก็นำทัพมาโดย “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) นักร้องหนุ่มคนดังที่ไม่แค่กดติดตามแต่ยังคอยกดไลค์เวลา “ลิซ่า” อัพเดตความเคลื่อนไหวทางโซเชียลโดยตลอด 


ซึ่งนี่ก็รวมไปถึง “ไนออล ฮอแรน” (Niall Horan) แห่งบอยแบนด์วง One Direction จากอังกฤษ และ “ดีเจงู” หรือ  “ดีเจ สเน้ก” (DJ Snake) ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสที่มีข่าวเตรียมปล่อยงานเพลงที่ได้คอลแลบกับ “ลิซ่า” ออกมาให้ฟังกันเร็วๆ นี้

ข่าวแนะนำ