TNN online "อาเล็ก" น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ

TNN ONLINE

บันเทิง

"อาเล็ก" น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ

อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ

โควิดระบาดหนัก "อาเล็ก" เผยเป็นแบบนี้ธุรกิจน่าจะไปต่อไม่ไหว

เป็นหนึ่งในช่วงวิกฤตของหลายๆ อาชีพเลยก็ว่าได้ กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในช่วงนี้ ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงพระเอกหนุ่มชื่อดัง "อาเล็ก ธีรเดช" ที่เพิ่งมีการเปิดธุรกิจใหม่ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพราะคาดว่าสถานการณ์โควิดในบ้านเราน่าจะดีขึ้น แต่กลับไม่ใช่อย่างที่คาดคิดเอาไว้

  

อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ


และล่าสุดพระเอกหนุ่มได้เล่าถึงสถานการณ์ของธุรกิจว่า "ตอนนี้นอกจากจะเดลิเวอรี่ แล้วก็ทำอย่างอื่นไม่ได้ เตรียมแผนคาดการณ์ไว้แล้ว ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ก็ต้องพิจารณา เงินเก็บที่พอมีนั้น ก็ยื้อร้านไว้ได้ไม่นานหากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้อยู่ เพราะเปิดไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน แล้ววันที่ 1 พฤษภาคม ก็คือห้ามนั่งกิน แล้วก็มาเปิดอีกที 14 พฤษภาคม แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ให้คนมานั่งกิน เพราะตอนนั้นมันยังมีติดเชื้อ 2 พันกว่าอยู่ ยังกลัวเลยยังไม่ให้นั่ง เพิ่งมาให้นั่งเมื่อต้นมิถุนายน พอเปิดมาได้เกือบเดือน ก็โดนปิดอีก เรียกว่าเราไม่เคยทำร้าน แล้วมันเป็นแบบนี้ก็ต้องประชุมกันบ่อยๆ เราก็ต้องหาวิธีการขาย"

 

อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ


อีกทั้งยังเผยว่า "คือต้องขอบคุณแฟนคลับเลยที่มาอุดหนุนเรา แล้วก็มาหาเรา เรียกว่าเป็นผู้อุปการะคุณ ผู้เกื้อหนุนจุนเจือให้เราผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ เค้าจะรู้ว่าวันไหนเล็กมาเค้าก็จะมาซื้อกัน มาถ่ายรูป มาซื้อของกิน ก็ถ้าไม่มีก็คงลำบากกว่านี้ จริงๆ แล้วที่ร้านก็ไม่ได้หมายความว่าขายไม่ได้เลย ก็ยังพอไปได้ ด้วยความที่มันเพิ่งเริ่มด้วย มันก็ยังมีทุนที่พอที่จะดำเนินธุรกิจไปได้อยู่ แต่ถ้ามันเป็นแบบนี้ไปอีกเรื่อยๆ เราก็ต้องมาคิดกันอีกที แม้ว่าจะมีการวางแผนไว้บ้างแต่มันก็ยาก"

 

อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ


ทั้งนี้พระเอกหนุ่มยังได้เผยอีกว่า "แต่ตั้งแต่เปิดร้านมาออฟฟิศยังไม่เปิดเลย เวิร์กฟอร์มโฮมกันหมดเลย ตอนนี้มันเดลิเวอรี่ได้อย่างเดียว คือต้องมาซื้อที่ร้านได้อย่างเดียวเลย ก็เลยทำโปรโมชั่น ออนไลน์เยอะขึ้นซึ่งหากสถานการณ์มันยังไม่ดีขึ้น เงินทุนที่เราสำรองไว้ ถ้าให้คิดตอนนี้ก็น่าจะซักประมาณ 3-4 เดือน ก็น่าจะแย่แล้ว น่าจะไปต่อไม่ไหวแล้วกับธุรกิจนี้ แต่ตอนที่เปิดได้มันดีมากเลยนะ เราได้จากช่วงนั้นเยอะเหมือนกัน มันก็เลยพอที่จะดำรงต่อไปได้"


อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ อาเล็ก น่าจะไปต่อไม่ไหว!! โดนผลกระทบโควิดหนัก ธุรกิจใหม่เกินยื้อ ขอบคุณภาพ IG lekteeradetch

ข่าวแนะนำ