TNN online "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง "บอล เชิญยิ้ม"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง "บอล เชิญยิ้ม"

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม

ยืนยัน!! "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ขออนุญาตไม่พูดถึงเรื่อง "บอล เชิญยิ้ม" อยากโฟกัสที่ครอบครัวมากกว่า

หลังมีข่าวดราม่าหนักในโซเชียล กรณี "บอล เชิญยิ้ม" เป็นต้นเหตุนำเชื้อโควิดมาติด "น้าค่อม" จนกระทั่งเสียชีวิต และล่าสุด "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ยังยืนยันขอไม่ตอบประเด็น "บอล เชิญยิ้ม" 

  ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม


โดยไอซ์ได้เผยสภาพจิตใจหลังจากที่สูญเสีย "พ่อค่อม ชวนชื่น" ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า "ตอนนี้คุณแม่ก็ไม่เหลือใครแล้ว ซึ่งสภาพจิตใจคุณแม่ก็ไม่โอเค ต้องใช้เวลานานในการเยียวยา ตอนนี้ยังทำใจเรื่องคุณพ่อไม่ได้จริงๆ จิตใจยังไม่แข็งแกร่งพอ ทำไมเราต้องมาอยู่ในจุดที่มีอะไรเข้ามาเยอะขนาดนี้ แต่ขอใช้ชีวิตในการมองโลกในแง่บวก ไม่รู้ว่าความคิดทีตนคิดนั้นจะถูกหรือเปล่า แต่ตอนนี้ขอทำใจได้ก่อน เก่งและแกร่งให้พอเพื่อครอบครัว"


ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม


และในส่วนอีกประเด็นที่หลายคนคาใจ เกี่ยวกับตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม"  ที่เป็นต้นเหตุในการนำเชื้อโควิดจากเลาจน์มาติด "น้าค่อม" จนเสียชีวิต ซึ่ง "บอล เชิญยิ้ม" ก็ยืนยันว่า เขาไม่ได้ไปเที่ยวผู้หญิงอย่างที่หลายคนเข้าใจ และมีข่าวลือว่า "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวน้าค่อมก็เลิกติดตามอินสตาแกรมของบอล ซึ่งหลังจากงานศพน้าค่อมก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ทางด้านไอซ์ ก็เผยว่า "ส่วนเรื่อง ที่ไปเชื่อมโยงอะไรต่างๆ ไอซ์ขออนุญาตไม่พูดถึงคนอื่นจะดีกว่า อยากโฟกัสที่ครอบครัวมากกว่า"


ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยืนยัน!! ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม ขอบคุณภาพ IG ballyim_uri / ice_napatcharin

ข่าวแนะนำ