TNN online "อูยอง" ชม "นิชคุณ" ทำหน้าที่รักษาภาพลักษณ์วง "2PM" ได้ยอดเยี่ยมในขณะที่เพื่อนๆกำลังเข้ากรมทหาร

TNN ONLINE

บันเทิง

"อูยอง" ชม "นิชคุณ" ทำหน้าที่รักษาภาพลักษณ์วง "2PM" ได้ยอดเยี่ยมในขณะที่เพื่อนๆกำลังเข้ากรมทหาร

อูยอง ชม นิชคุณ ทำหน้าที่รักษาภาพลักษณ์วง 2PM ได้ยอดเยี่ยมในขณะที่เพื่อนๆกำลังเข้ากรมทหาร

สิ้นสุดการรอคอย สมาชิกวง "2PM" ทุกคนคัมแบ็คกับ "MUST" ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบ 5 ปี เหล่า "Hottest" สุดปลื้มสมาชิกยังดูดีหล่อสมวัยกันทุกคน

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีสำหรับเหล่า "Hottest" เพราะล่าสุด 2PM ที่ถือเป็น "บอย กรุ๊ป" รุ่นใหญ่ของวงการเพลง "เค-ป็อป" แห่งค่าย "JYP Entertainment" ก็ได้คัมแบ็คกลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "MUST" ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยงานเพลงชุดนี้ถือเป็นงานเพลงชุดแรกของวง "2PM" ในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว


"2PM" เดบิวต์เข้าสู่วงการเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2008 ส่วน "MUST" ซึ่งเป็นงานเพลงชุดใหม่ชุดนี้เป็นสตูดิโออัลบั้มภาษาเกาหลีชุดที่ 7 ของวง ซึ่งวง "2PM" ก็ถือเป็น "บอย กรุ๊ป" ที่ประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นด้วย เพราะมีอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นออกวางจำหน่ายแล้วถึง 5 ชุด โดยก่อนหน้าที่อัลบั้ม "MUST" จะออกวางจำหน่ายได้ไม่นาน "My House" ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดที่ 5 และเป็นผลงานการแต่งของ "จุน. เค" (JUN. K) กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยสมาชิกทั้ง 6 คนไม่ว่าจะเป็น "จุน. เค", "นิชคุณ", "แทคยอน", "อูยอง", "จุนโฮ" และ "ชานซอง" ได้คัมแบ็คกลับมาเพื่อทำอัลบั้มใหม่ร่วมอีกครั้งหลังจากที่ทุกคนได้ปลดประจำการทหารมาแล้ว ยกเว้น "นิชคุณ" เพียงคนเดียวที่ไม่ได้เข้ากรมทหารและถือเป็นตัวแทนของวง "2PM" ที่ทำหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์ให้กับวงในระหว่างที่สมาชิกเกือบทุกคนกำลังรับใช้ชาติได้เป็นอย่างดี



อูยอง ชม นิชคุณ ทำหน้าที่รักษาภาพลักษณ์วง 2PM ได้ยอดเยี่ยมในขณะที่เพื่อนๆกำลังเข้ากรมทหาร



ในระหว่างการแถลงข่าวเพื่อโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ "อูยอง" ได้กล่าวขอบคุณ "นิชคุณ" ที่ทำหน้าที่ในการดูแลภาพลักษณ์ของวงได้เป็นอย่างดีในขณะที่เพื่อนๆสมาชิกกำลังเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติอยู่ โดย "อูยอง" บอกว่า 5 ปีถือเป็นระยะเวลาที่ยาวนานแต่เมื่อได้กลับมาอยู่บนเวทีนี้อีกครั้งก็มีความรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเราทุกคนเพิ่งจะเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตไปเมื่อวานนี้นี่เอง ทั้งนี้เป็นเพราะว่าทุกคนต่างก็ทำงานด้วยกันมานานและต่างก็ผูกพันกันมาก โดยในอัลบั้มชุดนี้ "อูยอง" ทำหน้าที่โปรดิวซ์และแต่งเนื้อเพลง "Make it" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มด้วย โดย "อูยอง" เผยว่าสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้เค้าจับปากกาเพื่อแต่งเพลงอีกครั้งนั้นมาจากเพื่อนๆสมาชิกร่วมวงทุกๆคน และเมื่อทุกคนกลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าอีกครั้งสิ่งแรกที่ทุกคนต้องการก็คือการทำอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่ง "MUST" ถือเป็นงานเพลงที่ “ต้องทำ” สมชื่อและสมาชิกในวงทุกคนต่างก็ภูมิใจอย่างมากกับงานเพลงชุดนี้ ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง "Make It" หลังจากที่เปิดตัวบน "YouTube" ได้เพียงแค่ 2 วัน ในตอนนี้ยอดวิวของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ทะลุหลัก 10 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวแนะนำ