TNN online อัปเดตอาการ!! "โก๊ะตี๋" ผู้จัดการเผยให้ยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเข้าตรวจหาเชื้อทันที

TNN ONLINE

บันเทิง

อัปเดตอาการ!! "โก๊ะตี๋" ผู้จัดการเผยให้ยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเข้าตรวจหาเชื้อทันที

อัปเดตอาการ!! โก๊ะตี๋ ผู้จัดการเผยให้ยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเข้าตรวจหาเชื้อทันที

"โก๊ะตี๋" ได้รับยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ผู้จัดการเผยตอนนี้สบายดี ส่วนคนใกล้ชิดเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที

หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" มีการแจ้งประกาศติดโควิด-19 ล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดต่อไปทางผู้จัดการส่วนตัวของโก๊ะตี๋ ซึ่งได้เผยว่า "โก๊ะตี๋ไปตรวจมาเเล้ว 1 รอบ เมื่อวันที่ 23 เนื่องจากมีการไปทำงาน จึงต้องไปตรวจ และผลออกมาวันที่ 25 ตอนเช้าซึ่งไม่พบเชื้อ พอช่วงเย็นทราบว่าผู้ติดตามในทีมติดเชื้อ ก็ไม่สบายใจจึงไปตรวจในตอนเช้าของวันที่ 26 และทราบผลเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) จึงได้เข้ารับการรักษาตัว"


อัปเดตอาการ!! โก๊ะตี๋ ผู้จัดการเผยให้ยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเข้าตรวจหาเชื้อทันที อัปเดตอาการ!! โก๊ะตี๋ ผู้จัดการเผยให้ยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเข้าตรวจหาเชื้อทันที


ซึ่งยังได้แจ้งอีกว่า "โก๊ะตี๋สบายดี อยู่ในการดูเเลของหมอ เเละหมอได้มีการให้ยาต้านไวรัสลงปอด และเมื่อวันที่ 13 พ.ค. โก๊ะตี๋เพิ่งได้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไป" ในส่วนทางด้านพิธีกรที่ได้ร่วมงานกับโก๊ะตี๋นั้นทางทีมข่าวสอบถามไปทาง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ซึ่งได้เผยว่าเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดแล้ว และผลออกมาเป็นลบและได้พูดคุยกับทางโก๊ะตี๋แล้ว ก็มีการให้กำลังใจกัน และทางด้านหนุ่ม "เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์" ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันทีที่ทราบข่าวโก๊ะตี๋ ในส่วน "อาต๋อย ไตรภพ" เข้าตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว และผลออกมาไม่ติดเชื้อโควิดเช่นกัน 


อัปเดตอาการ!! โก๊ะตี๋ ผู้จัดการเผยให้ยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเข้าตรวจหาเชื้อทันที อัปเดตอาการ!! โก๊ะตี๋ ผู้จัดการเผยให้ยาต้านไวรัสลงปอดแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเข้าตรวจหาเชื้อทันที ขอบคุณภาพ IG kootee

ข่าวแนะนำ