TNN online สื่อแทบลอยด์เยอรมนีถูกเหล่า "ARMY" ฉะยับ! หลังลงข่าว "จีมิน" พึ่งมีดหมอแบบไม่มีหลักฐานยืนยัน

TNN ONLINE

บันเทิง

สื่อแทบลอยด์เยอรมนีถูกเหล่า "ARMY" ฉะยับ! หลังลงข่าว "จีมิน" พึ่งมีดหมอแบบไม่มีหลักฐานยืนยัน

สื่อแทบลอยด์เยอรมนีถูกเหล่า ARMY ฉะยับ! หลังลงข่าว จีมิน พึ่งมีดหมอแบบไม่มีหลักฐานยืนยัน

สื่อแทบลอยด์เยอรมนีลงข่าวสั้นว่า "จีมิน BTS" เคยพึ่งมีดหมอแล้ว 2 ถึง 3 ครั้งทั้งๆที่ไม่มีมูลความจริง เหล่า "ARMY" เรียกร้องให้คนเขียนข่าวออกมาขอโทษ

ด้วยความโด่งดังไปทั่วทุกมุมโลกจริงๆของวง "BTS" ก็เลยทำให้ "บอย กรุ๊ป" กลุ่มนี้ได้รับการจับตามองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งที่ผ่านมาก็มีทั้งข่าวดีๆเกี่ยวกับวงรวมถึงข่าวในแง่ลบเกี่ยวกับสมาชิกวงที่ไม่เป็นความจริงด้วย โดยล่าสุด "จีมิน" ได้ตกเป็นเหยื่อในการเขียนข่าวที่ไม่มีมูลความจริงจากสื่อแท็บลอยด์จากประเทศเยอรมนี เพราะมีการลงข่าวแบบสั้นๆเพียงไม่กี่บรรทัดเท่านั้นว่า "จีมิน" เคยผ่านการทำศัลยกรรมใบหน้ามาแล้ว ซึ่งทางสื่อแท็บลอยด์ของประเทศเยอรมนีบอกด้วยว่า "จีมิน" ไม่ได้ทำศัลยกรรมเพียงแค่ครั้งเดียว แต่น่าจะทำมาแล้วราวๆ 2 ถึง 3 ครั้ง



สื่อแทบลอยด์เยอรมนีถูกเหล่า ARMY ฉะยับ! หลังลงข่าว จีมิน พึ่งมีดหมอแบบไม่มีหลักฐานยืนยัน



การที่สื่อแท็บลอยด์เยอรมนีรายงานข่าวเพียงแค่ว่า "จีมิน" เคยทำศัลยกรรมมาแล้วมากกว่า 2 ครั้ง โดยที่ไม่มีการเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ซึ่งไม่ต่างไปจากการพูดออกมาลอยๆ ทำให้เหล่า "ARMY" ทั่วโลกไม่พอใจเป็นอย่างมากและใช้ทวิตเตอร์เป็นสื่อกลางในการตอบโต้ข่าวที่ไม่เป็นความจริงนี้ โดยเหล่า "ARMY" จำนวนไม่น้อยมองว่าการที่สื่อแท็บลอยด์ของประเทศเยอรมนีลงข่าวโคมลอยแบบนี้ก็ไม่ต่างไปจากการเหยียดเชื้อชาติชาวเอเชีย และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าสื่อดังกล่าวได้ลงข่าวเพื่อความมุ่งร้ายสมาชิกวง "BTS" อย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งถือเป็นการใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งทาง "Big Hit" ต้นสังกัดสามารถที่จะฟ้องร้องเพื่อเอาผิดกับทางสื่อแท็บลอยด์จากประเทศเยอรมนีได้ ส่วนในตอนนี้เหล่า "ARMY" ก็ยังคงทวิตข้อความต่อว่าสื่อที่ไร้จรรยาบรรณจากประเทศเยอรมนีอย่างต่อเนื่องจนอ่านกันแทบไม่หวาดไม่ไหวจริงๆ ทางด้าน "จีมิน" รวมถึงค่าย "Big Hit" เอง ในขณะนี้ยังไม่มีการออกมาโต้ตอบหรือแสดงความเคลื่อนไหวจากข่าวในแง่ลบที่เกิดขึ้นนี้

ข่าวแนะนำ