TNN online เคลียร์ดราม่า!! "มดดำ" กราบขอโทษ หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลียร์ดราม่า!! "มดดำ" กราบขอโทษ หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น

เคลียร์ดราม่า!! มดดำ กราบขอโทษ หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น

ดราม่าหนัก!! "มดดำ" ขอโทษแล้ว หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น

กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลร้อนแรงไปตามๆ กัน หลังจากพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ออกมาพูดผ่านรายการหนึ่ง เกี่ยวกับการไม่กล้าแสดงความคิดเห็นทางสังคมของดารา ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนในสังคมตอนนี้ ทางมดดำได้พูดว่า "ไม่มีใครกล้าออกมาแสดงความคิดเห็นหรอก ถึงแม้เวลาได้ออกความเห็น มันสะใจนะ แต่ถึงเวลาไม่มีงานใครจะรับผิดชอบชีวิตพวกเขา" 


เคลียร์ดราม่า!! มดดำ กราบขอโทษ หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น เคลียร์ดราม่า!! มดดำ กราบขอโทษ หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น


ซึ่งเหตุนี้ทำให้โลกโซเชียลถึงกับร้อนเป็นไฟกับคำพูดของพิธีกร "มดดำ" และล่าสุดหลังจากเจอดราม่าเดือด มดดำเองก็ไม่รอช้า ออกมาขอโอกาสเพื่อชี้แจง และอธิบายถึงประเด็นที่จะสื่อ โดยมดดำได้บอกว่า "ตนเองไม่มีอิทธิพลใดๆ ถ้าสมมติจะออกมาแสดงความคิดเห็นเขาก็กลัวกันไหม ไม่ได้บอกว่าดาราออกมาแสดงความคิดเห็นแล้วจะตกงานนะ ไม่ใช่" อีกทั้งเจ้าตัวยังยกมือไหว้ขอโทษ ที่ทำให้หลายๆ คนไม่พอใจ ทั้งนี้ยังเผยอีกว่า "และขอน้อมรับคำติ ใครด่าว่าอะไร เข้าไปอ่านมาหมดแล้ว กราบขอโทษจริงๆ ครับ"


เคลียร์ดราม่า!! มดดำ กราบขอโทษ หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น เคลียร์ดราม่า!! มดดำ กราบขอโทษ หลังพูดปมดาราไม่กล้าแสดงความคิดเห็น ขอบคุณภาพ IG moddamkachapa


ข่าวแนะนำ