TNN online "แต้ว-บอย-นิว" ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว "แพนเค้ก"

TNN ONLINE

บันเทิง

"แต้ว-บอย-นิว" ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว "แพนเค้ก"

แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก

ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! "แต้ว-บอย-นิว" แจงผลตรวจหลังร่วมงานนางเอกสาว "แพนเค้ก"

หลังจากที่นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับชี้แจงไทม์ไลน์ให้ทราบ ซึ่งในไทม์ไลน์ของวันที่ 21, 22 และ 24 มิ.ย. ก็ได้ไปร่วมโปรเจกต์ Special Workshop for Film ของ "หม่อมน้อย" และหนึ่งในนักแสดงนั้นก็มีทั้งนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" หนุ่ม "บอย ปกรณ์" และว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงพระเอกหนุ่ม "นิว ชัยพล"  ที่ผลตรวจโควิดได้ออกมาแล้ว

 

แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก


เริ่มที่นางเอกสาว "แต้ว" ที่ผ่านการ Swab จนเรียกว่าเป็นแชมป์โลกไปแล้ว ซึ่งแต้วได้โพสต์ภาพผลตรวจพร้อมระบุแคปชั่นว่า "ผลการตรวจวันนี้ 28/06/2021 ไม่พบเชื้อ วันนี้แต้วได้ตรวจภูมิคุ้มกันไปด้วย ซึ่งเป็นผลหลังจากฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็มเป็นเวลา 28 วันได้ผล 1098.5 AU/mL ก่อนหน้านี้แต้วได้ตรวจภูมิคุ้มกันหลังจากฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นเวลา 14 วัน ได้ผล 1286.4 AU/mL ค่ะ"


แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก



และยังได้เผยอีกว่า "โพสต์ไว้เผื่อใครอยากไปตรวจภูมิคุ้มกันเพื่อวัดผลจากการฉีดวัคซีน เราจะได้เห็นถึงความสำคัญของการป้องกันตัวเองยิ่งขึ้น แม้ฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม เพราะจากผลการตรวจจะเห็นว่าภูมิคุ้มกันแต้วลดลงในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ครั้งนี้แต้วเองก็ต้องกักตัว และมีการป้องกันตัวเองจาก COVID-19 ยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ #แชมป์swabโลก"


แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก


ด้านพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” หลังได้ใกล้ชิดนางเอกสาวแพนเค้ก ก็ได้ทำการตรวจทันทีและได้ออกมาเผยผลตรวจของตัวเองเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้แจงว่า “ผลตรวจออกแล้ว ผลเป็นลบ ปลอดภัยดีครับทุกคน รักษาสุขภาพนะครับ”


แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก


อีกทั้งเจ้าบ่าวป้ายแดงเองก็ได้ชี้แจงผลตรวจของตนเองหลังได้ใกล้ชิดกับนางเอกสาว แพนเค้ก โดยได้ระบุว่า "ผมได้ไป Swap มาแล้ว ผลตรวจเป็นลบครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ


แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก แต้ว-บอย-นิว ผลตรวจโควิดออกแล้ว!! หลังร่วมงานนางเอกสาว แพนเค้ก ขอบคุณภาพ IG taewaew_natapohn / boy_pakorn / newcjp27


ข่าวแนะนำ