TNN online เพลงใหม่ของวง "BTS" ได้ "เอ็ด ชีแรน" มารับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงให้

TNN ONLINE

บันเทิง

เพลงใหม่ของวง "BTS" ได้ "เอ็ด ชีแรน" มารับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงให้

เพลงใหม่ของวง BTS ได้ เอ็ด ชีแรน มารับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงให้

"เอ็ด ชีแรน" เอ่ยปากชอบวง "BTS" เป็นการส่วนตัว ประทับใจทั้งงานเพลงและนิสัยของสมาชิกวงทุกคนจนเสนอตัวขอเข้ามาทำงานเพลงให้

เมื่อวานนี้ทาง "Big Hit Entertainment" ต้นสังกัดของทางวง "BTS" ได้คอนเฟิร์มกับทางสำนักข่าว "Newsen" แล้วว่านักร้องและนักแต่งเพลงระดับแถวหน้าของโลกในเวลานี้อย่าง "เอ็ด ชีแรน" (Ed Sheeran) กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานเพลงร่วมกับสมาชิกวง "BTS" โดยทาง "Big Hit" คอนเฟิร์มแต่เพียงว่า "เอ็ด ชีแรน"  ได้ร่วมทำงานเพลงใหม่ให้กับวง "BTS" เท่านั้น แต่ในช่วงแรกที่มีการเผยแพร่ข่าวไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเพลงใหม่ที่ "เอ็ด ชีแรน" ร่วมทำกับสมาชิกวง "BTS" จะบรรจุรวมอยู่ในแพ็คเกจซิงเกิ้ลเพลงใหม่ "Butter" ซึ่งจะวางจำหน่ายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้หรือไม่


ทางสำนักข่าว "Newsen" ได้ถามกับทางตัวแทนค่าย "Big Hit" ด้วยว่าเพลงที่วง "BTS" ทำร่วมกับ "เอ็ด ชีแรน" จะเปิดตัวเมื่อไหร่ ซึ่งทาง "Big Hit" ตอบกลับมาเพียงแค่ว่า “เป็นเรื่องยากที่จะคอนเฟิร์มว่าเพลงที่ "เอ็ด ชีแรน" ร่วมทำกับทางวง BTS จะวางจำหน่ายได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้หรือไม่” โดยหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวนี้ออกมาได้ไม่ถึง 1 วันก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเพลงที่ "เอ็ด ชีแรน" ทำร่วมกับวง "BTS" จะบรรจุรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของวง "BTS" ในอนาคต และจะไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจซิงเกิ้ลเพลง "Butter"



เพลงใหม่ของวง BTS ได้ เอ็ด ชีแรน มารับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงให้



ก่อนหน้านี้ "เอ็ด ชีแรน" เคยให้สัมภาษณ์กับทางรายการ "Most Requested Live" ว่าก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับวง "BTS" ในงานเพลงชุดที่แล้วมาแล้ว และล่าสุดเขาก็เพิ่งจะแต่งเพลงให้กับวง "BTS" ไปหมาดๆ โดย "เอ็ด ชีแรน" ได้กล่าวชื่นชมงานเพลงของวง "BTS" ว่ามีความยอดเยี่ยมในระดับสากล ส่วนนิสัยส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนก็เรียกได้ว่าดีมากๆ โดย "เอ็ด ชีแรน" ถึงกับบอกว่าสมาชิกวง "BTS" เป็นเด็กหนุ่มที่เก่งกาจและเท่มากๆ ส่วนข่าวล่าสุดที่เพิ่งจะมีการอัพเดตกันในวันนี้ก็คือเมื่อวานนี้และวันนี้วง "BTS" ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดแบบ 2 วันติด โดยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่เพลงนี้ถ่ายทำในจังหวัดคยองกีและจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้

ข่าวแนะนำ