TNN online ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! ทัศนคติผู้หญิงในอุดมคติของ "พัคซอจุน"

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! ทัศนคติผู้หญิงในอุดมคติของ "พัคซอจุน"

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! ทัศนคติผู้หญิงในอุดมคติของ พัคซอจุน

ชาวเน็ตขุดบทสัมภาษณ์ในอดีตของ "พัคซอจุน" และพบว่าพระเอกหนุ่มสุดฮ๊อตมีทัศนคติเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติแบบอนุรักษ์นิยมเพราะถ้าหากมีครอบครัว เขาต้องการให้ภรรยาหยุดทำงานเพื่อทำงานบ้านเลี้ยงลูกดูแลครอบครัวอย่างเดียวเท่านัั้น

หลังจากที่มีการยืนยันแน่นอนแล้วว่า "พัคซอจุน" จะได้ร่วมแสดงในภาค 2 ของสุดยอดหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง "Captain Marvel" เหล่าแฟนคลับก็ได้กลับไปค้นหาบทสัมภาษณ์เก่าๆเพื่อดูว่าอะไรที่เป็นแรงบันดาลใจให้นักแสดงหนุ่มซุปตาร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีคนนี้เดินทางมาถึงจุดนี้ได้ แต่ว่าบทสัมภาษณ์ที่ "พัคซอจุน" เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2014 กลับกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เพราะว่าทัศนคติอันเกี่ยวกับผู้หญิงที่ค่อนข้างล้าหลังของเขา


ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว "พัคซอจุน" ถูกถามถึงผู้หญิงในอุดมคติ ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ตอบว่าผู้หญิงที่จะมาเป็นคู่รักหรือว่าภรรยาของเขาจะต้องทิ้งงานที่กำลังทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตาม เพื่อที่จะมาทำหน้าที่เป็นแม่บ้านในการดูแลสามีและครอบครัวอย่างเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะว่าเขาเติบโตมาในครอบครัวแบบนี้ และถ้าหากว่าเขามีลูก หน้าที่ในการเลี้ยงลูกก็จะต้องเป็นของภรรยาเท่านั้น โดย "พัคซอจุน" มีความเชื่อว่าเด็กเล็กถูกเลี้ยงดูมาอย่างไรโตขึ้นมาก็จะกลายเป็นคนแบบนั้น ซึ่งเด็กที่ไม่ได้รับความรักจะโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีปัญหาหรือว่าอาจจะไม่มีทักษะในการเข้าสังคมหรือในกรณีที่เลวร้ายที่สุดก็อาจจะโตมาเป็นอาชญากรเลยก็ได้ ซึ่งการเลี้ยงลูกให้โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต้องได้รับความรักจากแม่มากกว่า ส่วนพ่ออย่างเขาก็มีหน้าที่ทำงานหาเงินและทำหน้าที่พ่อในแบบที่จำเป็นต้องทำเท่านั้น ทั้งนี้ความคิดของเขาอาจจะผิดไปบ้าง แต่นี่คือมุมมองในเรื่องของการเฟ้นหาผู้หญิงในอุดมคติสำหรับเขา ในส่วนของรูปร่างหน้าตา "พัคซอจุน" เจาะจงมาเลยว่าเขาชอบผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมเพรียว



ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! ทัศนคติผู้หญิงในอุดมคติของ พัคซอจุน



การให้สัมภาษณ์ในเรื่องของผู้หญิงในอุดมคติของ "พัคซอจุน" ก่อให้เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยชาวเน็ตจำนวนมากมองว่า "พัคซอจุน" มองผู้หญิงเป็นเพียงวัตถุทางเพศเท่านั้นและอีกจำนวนไม่น้อยไม่คิดเลยว่า "พัคซอจุน" ที่มีภาพลักษณ์ในแบบผู้ชายที่ทันสมัยดูดีจะมีความคิดแบบอนุรักษ์นิยมและต้องการให้ผู้หญิงอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนเพื่อดูแลสามีและเลี้ยงลูกเท่านั้น ส่วนบางคนก็มองว่าการที่เด็กไม่ได้รับความรักตั้งแต่ยังเล็กก็ไม่จำเป็นเสมอไปว่าจะต้องเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีปัญหา และแม้กระทั่งแฟนคลับของ "พัคซอจุน" เอง หลายคนก็รับไม่ได้กับทัศนคติในการเลือกคู่ครองแบบนี้ แต่ทั้งหมดนี้คือการให้สัมภาษณ์เมื่อหลายปีผ่านมาแล้ว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าบางทีในตอนนี้ "พัคซอจุน" อาจจะเปลี่ยนทัศนคติในการมองผู้หญิงในอุดมคติที่แตกต่างไปจากเดิมแล้วก็ได้

ข่าวแนะนำ