TNN online กัปตัน "เฌอปราง BNK48" กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48

TNN ONLINE

บันเทิง

กัปตัน "เฌอปราง BNK48" กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48

กัปตัน เฌอปราง BNK48 กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48

"เฌอปราง BNK48" คว้าอันดับ 1 จากกิจกรรม AKB48 ในหมวด Vlog กวาดเรียบ 3 อันดับ!!

ขอแสดงความยินดี "แคปเฌอ" หรือ "กัปตันเฌอปราง อารีย์กุล" หัวหน้าวงไอดอลสาวขายดี BNK48 เมื่อล่าสุดเธอคว้าอันดับ 1 จากกิจกรรม AKB48 Group Asia Festival Hello, TikTok! Member Challenge ในหมวด Vlog ซึ่งสาวเฌอปราง กวาดเรียบได้ทั้งหมด 3 อันดับแรก ส่งให้แฮชแท็ก #CherprangBNK48, แฮชแท็ก #ที่หนึ่งแล้วจ้าพาเฌอไปญี่ปุ่น รวมถึงคีย์เวิร์ด Cherprang TikTokAKB48 ฮอตครองเทรนด์ต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

กัปตัน เฌอปราง BNK48 กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48

กัปตัน เฌอปราง BNK48 กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48


งานนี้กัปตันเฌอปราง มีวิดีโอคอลพูดคุยกับผู้ประกาศรางวัลจากฝั่งญี่ปุ่นด้วยภาษาอังกฤษอย่างไหลลื่น ก่อนที่เธอจะมีคลิปขอบคุณแฟนคลับชาวไทยออกมาโดยเฉพาะซึ่งเธอบอกว่า เธอเข้าร่วมกิจกรรมทำตามกติกา แต่ถ้าหากไม่มีแฟนๆ ผู้ติดตามช่วยทวิตช่วยแชร์ก็คงไม่บรรลุเป้าหมายในครั้งนี้ และในส่วนของแฟนๆ เองก็เป็นปลื้มกับเฌอปราง และเหล่าเจ้าเหมียวของเธอเป็นอย่างมาก โดยกิจกรรมนี้แข่งขันกันมาตั้งแต่กลางเดือนเมษายน จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน ก่อนจะประกาศผลให้ทราบกันเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา


กัปตัน เฌอปราง BNK48 กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48                                   กัปตัน เฌอปราง BNK48 กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48                                   กัปตัน เฌอปราง BNK48 กวาดรางวัลไอดอลสาย Vlog ของ AKB48



ขอบคุณภาพ IG cherprang.bnk48official


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ