TNN online "เก๋ไก๋" เผยสาเหตุเลิก "สไปร์ท" เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก

TNN ONLINE

บันเทิง

"เก๋ไก๋" เผยสาเหตุเลิก "สไปร์ท" เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก

เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก

"เก๋ไก๋" ยืนยันเลิก "สไปร์ท" จริง เผยสาเหตุที่เลิก เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะเป็นพ่อของลูก

ปิดฉากความรัก 7 ปี ไปแล้ว สำหรับคู่รักยูทูบเบอร์เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท SPD แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเมื่อไม่นานสไปร์ทได้ทำคอนเทนต์ลบรูปคู่ในอินสตาแกรม ซึ่งก่อนจะลบได้มีการติดต่อหาเก๋ไก๋ก่อนเพื่อพูดเรื่องนี้ ซึ่งทางเก๋ไก๋ก็ตอบกลับว่า "แล้วแต่เลย" ซึ่งสไปร์ทระบุว่า "ใครได้เก๋เป็นแฟน ชีวิตคุณจะเจริญ"


เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก


และล่าสุด (26 มิถุนายน 2564) เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ได้ทำคอนเทนต์ลงช่องตัวเองอีกครั้ง โดยใช้ชื่อคลิปว่า "เก๋ไก๋ Reaction คลิปไปร์ท ช่อง SPD ผู้ให้ No.1 ตลอดกาล" โดยภายในคลิป เก๋ไก๋ระบุว่า "ตลอดเวลาที่คบกัน สไปร์ท ไม่เคยชมตนเลย แต่ก็ดีเหมือนกันที่ทำให้ได้พัฒนาตัวเอง และที่เลิกกันเป็นเรื่องของคนสองคน ตนมีข้อเสียหลายอย่าง นอกจากนี้เก๋ไก๋ เผยอีกว่าตนเองเป็นคนจีบสไปร์ทก่อน ตัวเองเป็นคนที่ชอบจีบคนอื่นก่อนเพราะพอเราจีบก่อนแล้วได้ใจกว่า จีบก่อนจะได้รู้นิสัย และเรื่องแต่งงานไม่ได้สนใจเลย ถ้าคุณมารักเรา ดูแลเราก็ถือเป็นการให้เกียรติกันแล้ว ถ้าใครไม่เหมาะกับเป็นพ่อของลูก ก็จะเลิกเลย แต่ถ้าใครที่เหมาะจะเป็นเพื่อนก็ยังจะคบไป"


เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก


แต่เมื่อถามถึงว่าสไปร์ทไม่เหมาะกับเป็นพ่อของลูกยังไงเจ้าตัวได้เผยว่า "คือสไปร์ทมีไฟในการทำงาน แล้วถ้าเขาทำมากเกินไปก็ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น ก็ให้เขาไปทำงานก่อน แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตแบบนี้คือแฟร์ที่สุดแล้ว" และยังได้บอกอีกว่า "เลิกกันจริงๆ และตกลงกันแล้วเพราะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรา อยากลองมีระยะห่างกันดู ตนได้มุมมองใหม่ๆ เยอะมาก แต่ยังคงความเป็นตัวเองน่ารักสดใสเช่นเคย พร้อมเล่นมุกว่า ถ้าใครดูแล้วอึดอัด ก็ปลดเข็มขัด สักข้อนึงนะคะ เผื่อจะสบายขึ้น ถ้าใครจะไม่ได้ติดตามต่อก็ห้ามไม่ได้ เอาที่ทุกคนสบายใจ และขอโทษด้วยที่ทำตามใจทุกคนไม่ได้ ต้องเลือกให้ตัวเองมีความสุข ถึงจะมอบความสุขให้คนอื่นๆ ได้"


เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก เก๋ไก๋ เผยสาเหตุเลิก สไปร์ท เพราะอีกฝ่ายไม่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก ขอบคุณภาพ IG kaykai_ntch


ข่าวแนะนำ