TNN online มายังไง!! ‘เจนนี่ - โรเซ่ BLACKPINK’ โผล่ที่สหรัฐ ทำแฟนคลับงงมาก

TNN ONLINE

บันเทิง

มายังไง!! ‘เจนนี่ - โรเซ่ BLACKPINK’ โผล่ที่สหรัฐ ทำแฟนคลับงงมาก

มายังไง!! ‘เจนนี่ - โรเซ่ BLACKPINK’ โผล่ที่สหรัฐ ทำแฟนคลับงงมาก

อยู่ๆ “เจนนี่” และ “โรเซ่” สมาชิกวง BLACKPINK ก็ถูกเก็บภาพช้อปปิ้งที่สหรัฐ แถมงานนี้ยังโดนสื่อกอสซิปที่นั่นพาดหัวถึงค่อนข้างรุนแรงด้วย!!

ประเด็นร้อนของเกิร์ลกรุ๊ปขายดีจากเกาหลีใต้วง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) ล่าสุดคือเรื่องที่มีภาพของ “โรเซ่” (Rose) และ “เจนนี่” (Jennie) สองสมาชิกของวงนี้ อยู่ๆ ไปปรากฏตัวที่ห้างสรรพสินค้าในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา 


ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างก็อยากรู้ว่าพวกเธอมาทำอะไรที่นี่ แต่ประเด็นที่ร้อนแรงไปกว่านั้นคือมีสื่อกอสซิปฮอลลีวูดตั้งข้อสงสัยว่าพวกเธอวงนี้อาจมีใครที่กำลังตั้งท้องอยู่หรือเปล่า ถึงได้แวะเข้าร้านเสื้อผ้าเด็กในห้างที่ถูกเก็บภาพมาล่าสุดนี้ (คลิกด้านล่างเพื่อดูภาพต้นเรื่อง)

https://www.allkpop.com/article/2021/06/blackpinks-ros-and-jennie-are-spotted-in-la-netizens-are-baffled-by-the-hollywood-fix-sparking-pregnancy-rumors


มายังไง!! ‘เจนนี่ - โรเซ่ BLACKPINK’ โผล่ที่สหรัฐ ทำแฟนคลับงงมาก

Photo Credit: AP, IG roses_are_rosie


งานนี้เหล่า “บลิงค์” แฟนคลับ ทั้งขำทั้งฉุน เพราะตอนแรกงงว่าอยู่ๆ ทำไมสองสาวจากวง BLACKPINK ไปปรากฎตัวที่สหรัฐได้ ยังไม่ทันรู้คำตอบ  ก็เจอประเด็นพาดหัวข่าวว่าพวกเธอตั้งท้องไปเสียอีก


งานนี้หลายคนอดวิจารณ์ไม่ได้ว่า เป็นการพาดหัวข่าวที่เรียกยอดคลิกยอดวิวอย่างไม่สมเหตุสมผลและดูจะเป็นการตั้งข้อสันนิษฐานที่เลื่อนลอยจนเกินไป เพราะคนจะซื้อเสื้อผ้าเด็ก ก็อาจจะซื้อไปฝากญาติหรือฝากเพื่อนก็ได้ ไม่จำเป็นว่าตัวคนซื้อกำลังตั้งท้องอยู่เท่านั้น

ข่าวแนะนำ