TNN online คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง "ตุ้ย เพลย์กราวด์" เสียชีวิต

TNN ONLINE

บันเทิง

คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง "ตุ้ย เพลย์กราวด์" เสียชีวิต

คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง ตุ้ย เพลย์กราวด์ เสียชีวิต

คนขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ กรณีทับร่าง "ตุ้ย เพลย์กราวด์" เสียชีวิต พร้อมขอโทษ ไม่คิดว่ามีคนสิ้นลม

จากกรณีมือกีต้าร์วงเพลย์กราวด์ "ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์" ประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถกระป้อ ย่านถนนเพชรเกษม จนทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเช้าวานนี้(23 มิ.ย. 2564) สร้างความเสียใจให้ครอบครัวและคนสนิท ต่อมาพบว่ามีคลิปวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ 2 คันที่ตามมา เกิดล้มบริเวณที่เกิดเหตุทับร่างนักดนตรีคนดังด้วย แต่รีบลุกขึ้นมาแล้วออกจากจุดเกิดเหตุไปในทันที


ล่าสุดวันนี้ 24 มิ.ย. 2564 เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ สน.เพชรเกษม เรียกตัวคู่กรณี ผู้ขับขี่ รถ จยย. หลังพบภาพในกล้องวงจรปิดว่า คู่กรณีได้ขับขี่ รถ จยย.คันดังกล่าว ตามหลัง นายวัชระ หรือตุ้ย ชัยพันธุ์ อายุ 41 ปี มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์ ที่ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระป๊อเสียชีวิต โดยรถของคู่กรณีได้เกี่ยวกับคู่กรณีอีกคันล้มลงด้วย แต่เจ้าตัวกับคู่กรณีต่างยกรถ ออกจากจุดเกิดเหตุไม่หยุดรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง ตุ้ย เพลย์กราวด์ เสียชีวิต คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง ตุ้ย เพลย์กราวด์ เสียชีวิต

ด้านคู่กรณีได้เผยว่าเมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) ตนขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักโดยพามารดาซ้อนท้ายออกมากำลังมุ่งหน้าไปส่งขึ้นรถไฟฟ้า เมื่อผ่านไปถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายพุ่งชนท้ายรถกระป๊อ ในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามเบี่ยงรถออกทางขวาแต่เห็นมีรถบรรทุกตามหลังมา จึงไม่กล้าเบี่ยงออกไป กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.อีก 1 คัน จนล้มลง ทั้งคู่


อีกทั้งทางคู่กรณียังได้แจงอีกว่า ขณะนั้นทั้งตน ทั้งมารดา ที่นั่งซ้อนท้าย แลคู่กรณีอีกคันต่างก็ได้รับบาดเจ็บ โดยตนบาดเจ็บที่ร่างกายซีกขวา มารดาตนเจ็บที่ขาขวา และคู่กรณีอีกคัน ก็เจ็บร่างกายถลอกปอกเปิกไปทั่ว จึงพากันยกรถแยกย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วน และต่างคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญไม่คิดว่า นายวัชระ หรือตุ้ย ชัยพันธุ์ อายุ 41 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้าจะเสียชีวิตด้วย จึงอยากฝากขอโทษญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ของผู้ตายที่ไม่ได้อยู่รอให้ความช่วยเหลือ"

 

คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง ตุ้ย เพลย์กราวด์ เสียชีวิต คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง ตุ้ย เพลย์กราวด์ เสียชีวิต


ทั้งนี้ได้มีการสอบถามอีกว่า ทางคู่กรณีที่มาให้ปากคำนั้น ได้ทราบหรือไม่ว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะรถเกี่ยวกันล้ม แล้วล้อหลังของรถ จยย.ที่ทางคู่กรณีขับขี่น่าจะไปสัมผัสกับร่างกายซีกขวาของ นายวัชระ ผู้ตายซ้ำในจุดเกิดเหตุด้วย ทางคู่กรณีเองก็ได้ตอบว่า เรื่องนี้ทางร้อยเวร ได้นัดหมายให้ตนนำรถ จยย.ส่งไปตรวจสอบกับกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอหลักฐานการชันสูตรพลิกศพผู้ตายว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ซึ่งคาดว่าผลพิสูจน์ทั้งหมดจะออกมาได้ในระยะเวลา 1 เดือน


ทางคู่กรณีได้เปิดเผยความในใจออกมาอีกว่า "ตนขอแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันไม่ได้หลบหนีไปไหน พอทราบว่าจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ก็รีบประสานมาให้ปากคำพร้อมมารดาทันที ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนก็เรียกทั้งฝ่ายโชเฟอร์รถกระป๊อ ฝ่ายตน และคู่กรณีที่เป็นรถ จยย.อีกคันที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกี่ยวกันกับรถตนล้ม มาให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้หากร้อยเวรนัดหมายทุกฝ่ายก็จะรีบเดินทางมาพบเพื่อฟังการสรุปสำนวนคดี" และยังมีรายงานว่าระหว่างที่ พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ คู่กรณีอยู่นั้น กลุ่มเพื่อนๆ ของ นายวัชระหรือตุ้ย ผู้ตาย ได้เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อพบว่า คู่กรณีทั้งหมดเข้าให้การกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจึงเดินทางกลับไป โดยไม่มีเหตุวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น


คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง ตุ้ย เพลย์กราวด์ เสียชีวิต คู่กรณีที่ขับรถ จยย. 2 คัน เข้าให้ปากคำ เคลียร์!! ปมทับร่าง ตุ้ย เพลย์กราวด์ เสียชีวิต ขอบคุณภาพ Facebook Playground Band

ข่าวแนะนำ