TNN online อีพีชุดใหม่ "TWICE" สร้างยอดขายสัปดาห์แรกทำลายสถิติวง "Fifth Harmony"

TNN ONLINE

บันเทิง

อีพีชุดใหม่ "TWICE" สร้างยอดขายสัปดาห์แรกทำลายสถิติวง "Fifth Harmony"

อีพีชุดใหม่ TWICE สร้างยอดขายสัปดาห์แรกทำลายสถิติวง Fifth Harmony

"Taste of Love" มินิอัลบั้มชุดใหม่ของ 9 สาววง "TWICE" ขึ้นอันดับ 1 บน "Billboard Top Album Sales Chart" ด้วยยอดขายในสัปดาห์เปิดตัวกว่า 40,000 ก็อปปี้

อีพีชุด "Taste of Love" ของ "TWICE"  เกิร์ล กรุ๊ป ระดับแถวหน้าของวงการเพลง "เค-ป็อป" วงนี้สามารถทะยานขึ้นสู่ชาร์ต "Billboard" ในสหรัฐอเมริกาได้อย่างสวยงาม ส่วนความสำเร็จที่น่าทึ่งสำหรับอีพีล่าสุดของ 9 สาววง "TWICE" ก็คือ "Taste of Love" เป็นอีพีที่มียอดขายในสหรัฐอเมริกาในระหว่างวันที่ 11 ถึง 17 มิถุนายนที่ผ่านมาสูงที่สุด ส่งผลให้อีพีชุดนี้เป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในสัปดาห์ล่าสุดในอเมริกาและเป็นอีพีที่สามารถเดบิวต์ขึ้นถึงอันดับ 1 บน "Billboard Top Album Sales Chart" ได้อีกด้วย ส่งผลให้ "TWICE" เป็น เกิร์ล กรุ๊ป วงแรกในประวัติศาสตร์ที่พาอีพีขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตนี้ได้สำเร็จ



อีพีชุดใหม่ TWICE สร้างยอดขายสัปดาห์แรกทำลายสถิติวง Fifth Harmony



เมื่อวันก่อนเพิ่งจะมีการรายงานข่าวว่าอีพี "Taste of Love" ซึ่งถือเป็นมินิอัลบั้มชุดล่าสุดของวง "TWICE" สามารถขึ้นสู่อันดับที่ 6 บนชาร์ต "Billboard 200" ได้ ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากแล้ว แต่การที่อีพีชุดนี้ขึ้นสู่อันดับ 1  บน "Billboard Top Album Sales Chart" ก็เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่น่าทึ่งยิ่งกว่า โดยสถิติใหม่ที่วง "TWICE" สามารถสร้างขึ้นได้อีกอย่างนึงก็คือการทำลายสถิติยอดขายอัลบั้ม "Better Together" ของวง "Fifth Harmony" ที่ถือเป็นอีพีของ เกิร์ล กรุ๊ป ที่มียอดขายในสัปดาห์แรกสูงสุดที่ 2.8 หมื่นก็อปปี้เมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 ไปได้ เนื่องจากอีพีชุด "Taste of Love" ของวง "Fifth Harmony" มียอดขายในสัปดาห์แรกมากกว่า 4 หมื่นก็อปปี้เลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นยอดขายอีพีของศิลปิน เกิร์ล กรุ๊ป ที่สูงที่สุดในรอบ 10 ปีด้วย โดยการสร้างสถิตินี้ถือเป็นการสร้างสถิติในระดับโลกที่แสดงให้เห็นว่า "TWICE" เป็นอีกหนึ่ง เกิร์ล กรุ๊ป จากเกาหลีที่มีเหล่า "ONCE" หรือกลุ่มแฟนคลับของวง "TWICE" อยู่ในสหรัฐอเมริกาเป็นจำนวนไม่น้อยแน่นอน

ข่าวแนะนำ