TNN online ตำรวจส่งสำนวนพร้อมตัว "นก อุษณีย์" ให้อัยการ คดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น" ปมโลกใบที่ 2

TNN ONLINE

บันเทิง

ตำรวจส่งสำนวนพร้อมตัว "นก อุษณีย์" ให้อัยการ คดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น" ปมโลกใบที่ 2

ตำรวจส่งสำนวนพร้อมตัว นก อุษณีย์ ให้อัยการ คดีหมิ่นประมาท จั๊กจั่น ปมโลกใบที่ 2

"นก อุษณีย์" ถูกส่งตัวให้อัยการเรียบร้อยแล้ว กรณีคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา "จั๊กจั่น"

จากเพื่อนสนิทกลับกลายเป็นผู้ต้องหาถูกหมายจับ สำหรับ "นก อุษณีย์" เพื่อนของนางเอก "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่เคยโพสต์ข้อความสนับสนุน อาบี อดีตผู้จัดการของนางเอกสาว จนกระทั่งกลายเป็นดราม่า และเรื่องบานปลายจนนำไปสู่การขึ้นโรงขึ้นศาล ออกหมายเรียก และออกหมายจับในที่สุด ซึ่งเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม อดีตผู้จัดการและเพื่อนดาราของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แล้ว ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนและทางตำรวจก็ให้ นก อุษณีย์ ได้ประกันตัว

  ตำรวจส่งสำนวนพร้อมตัว นก อุษณีย์ ให้อัยการ คดีหมิ่นประมาท จั๊กจั่น ปมโลกใบที่ 2




ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.) ได้มีการส่งสำนวนและตัวนก อุษณีย์ โดยเจ้าตัว ได้เดินทางมาถึงที่สำนักงานคดีอาญาอัยการพิเศษฝ่ายอาชญากรรม เบื้องต้นได้มีการสอบถามว่า จะมีการเจรจาพูดคุยกับจั๊กจั่นก่อนไหม แต่ทางนก อุษณีย์ ยังไม่ตอบคำถามใดๆ โดยทนายความให้ข้อมูลแจ้งว่ายังไม่สะดวกให้ข้อมูลในขณะนี้ และสีหน้าของนกอุษณีย์เรียบเฉย ซึ่งทางอัยการอิทธิพร แก้วทิพย์ โฆษกสำนังงานอัยการสูงสุด และ อัยการประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดที่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "คดีเหล่านี้ เป็นคดีอาญาส่วนตัว เป็นคดีที่ยอมความได้ แต่อันนั้นเป็นเรื่องของคู่ความที่จะคุยกันได้ และในคดีของ นก อุษณีย์ มีโทษคือ หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท และแจงอีกว่าให้มาฟังคำสั่ง 22 กรกฎาคม 2564 อีกครั้ง" สำหรับคดีของนกอุษณีย์ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสน. บางเขนได้นำสำนวนการสอบสวนส่งให้กับอัยการรับไว้พิจารณาแล้ว  โดยขั้นตอนหลังจากนี้อัยการ จะนัดหมายให้นก อุษณีย์มาฟังคำสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้องต่ออัยการในอีก 15 วันนับจากนี้ และจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลอาญา หากอัยการมีคำสั่งฟ้อง ด้านนางสาว ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า เปิดเผยว่า "เบื้องต้นจากการพูดคุยกับจักจั่นและสามีล่าสุด ทั้งสองคนยังยืนยันว่าจะไม่ยอมเจรจาหรือไกล่เกลี่ยทางคดีใดๆ กับทั้งสองคน โดยให้เป็นหน้าที่ของอัยการและการดำเนินการในชั้นศาลของทนาย และให้ดำเนินคดีกับทั้งสองคนให้ถึงที่สุด"


ตำรวจส่งสำนวนพร้อมตัว นก อุษณีย์ ให้อัยการ คดีหมิ่นประมาท จั๊กจั่น ปมโลกใบที่ 2

ตำรวจส่งสำนวนพร้อมตัว นก อุษณีย์ ให้อัยการ คดีหมิ่นประมาท จั๊กจั่น ปมโลกใบที่ 2 ตำรวจส่งสำนวนพร้อมตัว นก อุษณีย์ ให้อัยการ คดีหมิ่นประมาท จั๊กจั่น ปมโลกใบที่ 2

ขอบคุณภาพ IG nokusanee

ข่าวแนะนำ