TNN online ลือสนั่น!! ‘BLACKPINK’ ร่วมงาน ‘Taylor Swift’ ในโปรเจกต์ฉลองเดบิวต์ 5 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

ลือสนั่น!! ‘BLACKPINK’ ร่วมงาน ‘Taylor Swift’ ในโปรเจกต์ฉลองเดบิวต์ 5 ปี

ลือสนั่น!! ‘BLACKPINK’ ร่วมงาน ‘Taylor Swift’ ในโปรเจกต์ฉลองเดบิวต์ 5 ปี

ร้อนแรงกระฉ่อนโซเชียลกับข่าวลือล่าสุดว่า BLACKPINK ได้ร่วมงานกับอีกตัวแม่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง “เทย์เลอร์ สวิฟต์”!!

ถัดจากร่วมงานกับ “ดูอา ลิปา” (Dua Lipa), “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga), “เซลิน่า โกเมซ” (Selena Gomez) รวมถึง “คาร์ดี้ บี” (Cardi B) ซึ่งล้วนแต่เป็นศิลปินตัวแม่ทางฝั่งวงการบันเทิงฮอลลีวูด 


ล่าสุดสี่สาว “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) โกบิ๊กไม่หยุด จากข่าวลือล่าสุดระบุว่าพวกเธอได้ร่วมงานกับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) อีกหนึ่งศิลปินสาวสวยขายดีเป็นสถิติของฝั่งฮอลลีวูด และคาดว่าผลงานการร่วมงานกันครั้งนี้น่าจะถูกบรรจุไว้ใน 4+1 PROJECT ซึ่งเป็นโปรเจกต์ฉลองการเดบิวต์สู่วงการครบ 5 ปีของ BLACKPINK ที่ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์นั่นเอง


งานนี้ชาวเน็ตและแฟนๆ ต่างฟังหูไว้หู แต่ก็มีลุ้นไม่น้อยเพราะข่าวว่าคนปล่อยข่าวนี้ออกมาคือคนเดียวกับที่เคยปล่อยข่าวเรื่อง BLACKPINK ร่วมงาน “เซลิน่า โกเมซ” แล้วไม่มีใครเชื่อก่อนหน้านี้แต่สุดท้ายก็เป็นข่าวจริงอย่างที่ทราบกัน


ลือสนั่น!! ‘BLACKPINK’ ร่วมงาน ‘Taylor Swift’ ในโปรเจกต์ฉลองเดบิวต์ 5 ปี


ขณะเดียวกันยังมีชาวเน็ตช่างสังเกตบอกว่าล่าสุด “ไคล์ ฮานากามิ” (Kyle Hanagami) ครูออกแบบท่าเต้นที่ร่วมงานใกล้ชิดกับ BLACKPINK ล่าสุดได้กดติดตาม “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทางโซเชียลแล้ว ทำให้ความน่าเชื่อถือของข่าวลือการร่วมงานกันมีมากขึ้นไปอีก


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เหล่าบลิงค์ก็เพิ่งฮือฮากับข่าวที่ “ยูแจซอก” (Yoo Jae Seok) พิธีกรคนดังของเกาหลีใต้หลุดปากในรายการว่า “ลิซ่า” คือหนึ่งในศิลปินที่จะคัมแบ็คในเดือน ก.ค. นี้ มาช่วงเย็นก็มีข่าวสี่สาวจ่อปะทะ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” อีกเรียกว่าวันนี้เหล่าบลิงค์ทั้งปริ่มทั้งลุ้นจริงๆ 

ข่าวแนะนำ