TNN online "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน "รอน ฮาวเวิร์ด"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน "รอน ฮาวเวิร์ด"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน รอน ฮาวเวิร์ด

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พร้อมจดจำประสบการณ์ที่ได้รับ หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดังอย่าง "รอน ฮาวเวิร์ด" ใน Thirteen Lives 13 ชีวิตในถ้ำหลวง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" สุดปลื้มหลังได้มีโอกาสโกอินเตอร์ร่วมงานภาพยนตร์ฮอลลีวูด เป็นครั้งแรก เรื่อง "Thirteen Lives" 13 ชีวิตในถ้ำหลวง ในบท จ่าแซม วีรบุรุษถ้ำหลวง กับผู้กำกับชื่อดังอย่าง "รอน ฮาวเวิร์ด" (Ron Howard) ที่เมื่อไม่นาน ได้แชะภาพคู่ลงผ่านอินสตาแกรมพร้อมคำชื่นชมหนุ่มเวียร์ว่า "เวียร์ เป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์มาก เขาเป็นนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญต่อนักแสดงและทีมงานทุกๆ คน ผมโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเขา"


เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน รอน ฮาวเวิร์ด

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน รอน ฮาวเวิร์ด


และล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็เก็บความปลื้มปริ่มเอาไว้ไม่อยู่ ได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับผู้กำกับชื่อดัง "รอน ฮาวเวิร์ด" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "Thank you so much for making my dream come true. It’s such an honor to have worked along side with a legend like you. I will forever hold this memory close to my heart . @realronhoward" โดยแปลเป็นข้อความภาษาไทยว่า "ขอบคุณมากครับที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับระดับตำนานอย่างคุณ ผมจะจดจำประสบการณ์ที่ได้รับไว้ในหัวใจตลอดไป @realronhoward"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน รอน ฮาวเวิร์ด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน รอน ฮาวเวิร์ด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณที่ทำให้ความฝันเป็นจริง หลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนาน รอน ฮาวเวิร์ด

ขอบคุณภาพ IG realronhoward / weir19

ข่าวแนะนำ