TNN online สังกัด "Stray Kids" ไม่ยืนยัน "ฮยอนจิน" ร่วมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่หรือไม่

TNN ONLINE

บันเทิง

สังกัด "Stray Kids" ไม่ยืนยัน "ฮยอนจิน" ร่วมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่หรือไม่

สังกัด Stray Kids ไม่ยืนยัน ฮยอนจิน ร่วมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่หรือไม่

ค่าย JYP Entertainment ต้นสังกัดบอยแบนด์วง Stray Kids ยังไม่คอนเฟิร์ม "ฮยอนจิน" จะร่วมโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่หรือไม่

"Stray Kids" อีกหนึ่ง "บอย กรุ๊ป" ชื่อดังแห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" ได้ประกาศแล้วว่าทางวงจะคัมแบ็คพร้อมซิงเกิ้ลเพลงใหม่ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว และล่าสุดทาง "JYP Entertainment" ต้นสังกัดของวง "Stray Kids" ก็ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว "NewsN" เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “วง "Stray Kids" กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อที่จะปล่อยเพลงใหม่ ส่วนวันเวลาในการเปิดตัวเพลงใหม่ที่แน่นอนจะมีการเปิดเผยรายละเอียดอีกครั้งถ้าหากว่าได้วันเวลาที่แน่นอนแล้ว”


ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบราวๆ 7 เดือนที่วง "Stray Kids" จะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ออกมาหลังจากที่ซิงเกิ้ลล่าสุดที่มีชื่อว่า "ALL IN" ถูกปล่อยออกมาในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยเพลงใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้จะเป็นเพลงใหม่นับตั้งแต่ทางวงคว้าแชมป์รายการ "Kingdom: Legendary War" ซึ่งได้จบลงไปเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา



สังกัด Stray Kids ไม่ยืนยัน ฮยอนจิน ร่วมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่หรือไม่



สิ่งที่แฟนๆวง "Stray Kids" กังวลและสงสัยก็คือ "ฮยอนจิน" สมาชิกวงที่หยุดการทำกิจกรรมร่วมกับวงไปนานหลังจากที่ตกเป็นข่าวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าเคยบูลลี่เพื่อนๆในสมัยเรียนจะกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลเพลงใหม่หรือไม่ ซึ่งจากข่าวที่มีการรายงานออกมา "ฮยอนจิน" ได้ไปพบกับเหยื่อที่ตัวเองเคยทำร้ายมาแล้วและได้กล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจกับการกระทำที่เลวร้ายในอดีตของตัวเองทั้งในเรื่องของการทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจไปแล้ว ทางด้าน "JYP" ก็ได้เผยว่าในกรณีของ "ฮยอนจิน" ทางค่ายจะประกาศอีกครั้งว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับคัมแบ็คซิงเกิลของวง "Stray Kids" หรือไม่ เพราะว่าในตอนนี้ทางผู้ใหญ่ของค่ายกำลังอยู่ในระหว่างการประชุมและพิจารณาถึงความเหมาะสมกันอยู่

ข่าวแนะนำ