TNN online "ฮิมชาน" อดีตสมาชิกวง "B.A.P" พยายามฆ่าตัวตาย!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮิมชาน" อดีตสมาชิกวง "B.A.P" พยายามฆ่าตัวตาย!

ฮิมชาน อดีตสมาชิกวง B.A.P พยายามฆ่าตัวตาย!

"ฮิมชาน" เครียดหนักจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ โพสต์ข้อความขอโทษทุกๆคนที่ทำให้ผิดหวัง ก่อนตัดสินใจลงมือฆ่าตัวตายแต่โชคดีที่แม่มาพบก่อนและสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

"ฮิมชาน" อดีตสมาชิกหนุ่มแห่งวง "B.A.P" ที่ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาถูกศาลในกรุงโซลตัดสินว่ามีความผิดจริงในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและได้สั่งให้ "ฮิมชาน" รับโทษจำคุก 10 เดือน ซึ่งศาลก็ได้ปราณีไม่ได้ให้อดีตไอดอลหนุ่มแห่งวง "B.A.P" รับโทษจริงแต่ต้องเข้าโปรแกรมการบำบัดเป็นเวลา 40 ชั่วโมงและศาลได้ให้ "ฮิมชาน" ใช้เวลาในการขอโทษเหยื่อที่ตัวเองได้ก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศไว้ด้วย โดยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา "ฮิมชาน" ได้ขออุทธรณ์เพื่อสู้คดีนี้ในชั้นศาลต่อไป


เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา "ฮิมชาน" เพิ่งจะโพสต์ข้อความขอโทษทุกๆคนผ่านทาง "Instagram" ส่วนตัว โดยคำขอโทษของ "ฮิมชาน" ค่อนข้างยาว แต่ก็สรุปใจความสำคัญได้ว่าตัวเขาขอโทษที่มาขอโทษทุกๆคนช้าไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆที่ยังคงให้การสนับสนุนเขาอยู่ ทั้งๆที่เขาได้ทำความผิดไป ส่วนสาเหตุที่เข้ามาขอโทษทุกคนช้านั้นเป็นเพราะมีความจริงที่ซับซ้อนมากกว่าข่าวที่ได้นำเสนอไป แต่ถึงอย่างไรก็ตามเขาก็ต้องขอโทษทุกๆคนที่ได้รับผลกระทบต่อคดีนี้และแฟนๆทุกคนที่ยังคงให้กำลังใจมาจนถึงวันนี้ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยคำว่า "ลาก่อน"



ฮิมชาน อดีตสมาชิกวง B.A.P พยายามฆ่าตัวตาย!



ล่าสุดในช่วงค่ำของวันที่ 14 มิถุนายนทางสำนักข่าว "Star News" ได้รายงานข่าวว่า "ฮิมชาน" ได้พยายามฆ่าตัวตายที่บ้านพักส่วนตัวในช่วงกลางดึกของวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือเป็นโชคดีที่การพยายามฆ่าตัวตายของ "ฮิมชาน" ไม่สำเร็จ โดยในขณะนี้อาการของ "ฮิมชาน" ถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้วและเขากำลังอยู่ในระหว่างการพักฟื้นที่บ้าน โดยการโพสต์ "IG" ขอโทษทุกๆคนก่อนที่จะลงท้ายด้วยคำว่า "ลาก่อน" ทำให้คนใกล้ชิดได้ติดต่อแม่ของเขาในทันที เพราะเป็นห่วงและกังวลว่า "ฮิมชาน" จะฆ่าตัวตาย ซึ่งอดีตไอดอลหนุ่มแห่งวง "B.A.P" ก็ได้พยายามฆ่าตัวตายจริงๆและแม่ก็สามารถเข้าไปช่วยชีวิตของลูกชายได้ทันก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลงจริงๆ


ข่าวแนะนำ