TNN online "แมท ภีรนีย์" มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!!

แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!!

ฟ้องเพิ่ม 8 ราย! "แมท ภีรนีย์" มาตามนัดศาลไต่สวนมูลฟ้อง

หลังนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องส่วนตัวมานาน และโดนคุกคามด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้ชื่อเสียงได้รับความเสียหาย ก็เดินหน้าฟ้องร้องเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดให้เด็ดขาด ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัว ได้ไปขึ้นศาลฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท  มาแล้ว 1ราย  แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!!

แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!!


ล่าสุด เจ้าตัวยังคงเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเม้นต์ด่าอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้(14 มิถุนายน 2564) ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. สาวแมท พร้อม ทนายนิด้า  เดินทางไปที่ศาลอาญารัชดา เข้ารับฟังการไต่สวนมูลฟ้องในคดี หมิ่นประมาท อีก8 รายชื่อในฐานความผิด หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา, ดูหมิ่นด้วยการโฆษณาและทำให้ได้รับความอับอาย

แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!! แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!!


ทางทนายนิด้าได้พาคู่กรณีมาให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าถามว่าแมทโอเคไหมก่อนหน้านี้เคยคุยแล้ว เรียกค่าเสียหายไป เกือบครึ่งล้าน แต่มาวันนี้ แมทลดลงให้อีก ไม่ต้องให้ถึงที่ตกลงไว้ ถึงให้อภัยได้ แต่ทางคดีก็ต้องดำเนินต่อไป วันนี้มีฟ้อง 8 คดี ใส่ไปแล้ว 4 คดี ทางทนายนิด้ายังบอกอีกว่า "ยังไม่ใส่ค่าเสียหายและกำลังไต่สวนมูลฟ้อง ต้องให้ศาลตัดสินต่อไป" ส่วนทางด้านแมทเองก็ได้พูดอีกว่า "เราไม่จำเป็นต้องรู้กฎหมาย แต่เราต้องไม่ทำอะไรที่เบียดเบียนคนอื่น ส่วนแมทโอเคแล้วกับสถานการณ์ตอนนี้ เพราะเหนื่อยกับการขึ้นศาลแล้ว"

 

แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!! แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!! แมท ภีรนีย์ มาตามนัดหมายศาล เผชิญหน้าคู่กรณี!!

ขอบคุณภาพ IG mattperanee


ข่าวแนะนำ