TNN online จะซื้อซูเปอร์ยอร์ช?!! ‘เดวิด เบ็คแฮม’ พร้อมทุ่มกว่า 430 ล้านซื้อเรือหรูไว้พักผ่อน

TNN ONLINE

บันเทิง

จะซื้อซูเปอร์ยอร์ช?!! ‘เดวิด เบ็คแฮม’ พร้อมทุ่มกว่า 430 ล้านซื้อเรือหรูไว้พักผ่อน

จะซื้อซูเปอร์ยอร์ช?!! ‘เดวิด เบ็คแฮม’ พร้อมทุ่มกว่า 430 ล้านซื้อเรือหรูไว้พักผ่อน

คู่สามีภรรยาคนดังแสนขยันแห่งบ้าน “เบ็คแฮม” ล่าสุดมีข่าวจ่อซื้อเรือซูเปอร์ยอร์ชไว้พักผ่อนชิวๆ

มีข่าวว่าครอบครัวของ “เดวิด - วิกทอเรีย เบ็คแฮม” (David -  Victoria Beckham) เซเลบคนดังแห่งแดนผู้ดีอังกฤษ กำลังจะมีเรือซูเปอร์ยอร์ชไว้พักผ่อนหย่อนใจเป็นของตัวเอง แถมสนนราคาเรือหรูลำนี้ก็เบาๆ อยู่ที่ 14.1 ล้านดอลล่าร์หรือกว่า 430 ล้านบาท


หลังจากที่ล่าสุดมีข่าวว่า “เดวิด เบ็คแฮม” อดีตซุปตาร์วงการลูกหนังที่นับวันจะยิ่งหล่อดูดีแม้วัยเข้าใกล้เลขห้า เขาได้ลัดฟ้าไปถึงอิตาลี เพื่อพูดคุยเจรจากับเจ้าหน้าที่บริษัทต่อเรือยอร์ชชื่อดัง “เฟอร์เร็ตติ ยอร์ชส์” (Ferretti Yachts)


ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่บริษัทต่อเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่า “เดวิด เบ็คแฮม” มาเยือนบริษัทจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอื่นใดไปมากกว่านี้เพราะถือเป็นประเด็นส่วนตัวของลูกค้า


จะซื้อซูเปอร์ยอร์ช?!! ‘เดวิด เบ็คแฮม’ พร้อมทุ่มกว่า 430 ล้านซื้อเรือหรูไว้พักผ่อน

Photo Credit: Getty Images, IG ferrettiyachts


ทั้งนี้ ข้อมูลระบุว่าปัจจุบัน “เดวิด เบ็คแฮม” และภรรยาซึ่งเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวง Spice Girls ครอบครองทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 900 ล้านดอลล่าร์หรือเกือบ 28,000 ล้านบาท 


โดยเมื่อปีที่แล้วมีข่าว “เดวิด เบ็คแฮม” ทำเงินมหาศาลจากเกมฟุตบอล ถึงขั้นมีการเปรียบเทียบว่ารายรับมากกว่าสมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่เสียอีก 


นอกจากนี้เมื่อปีที่ผ่านมายังมีข่าวอดีตนักเตะชื่อดังรายนี้ ได้ไปเยือนโรงงานรถสปอร์ตสัญชาติอิตาลี “มาเซราติ” (Maserati)  เพื่อจะดูรถหรูตัวท็อปรุ่นที่ข่าวว่าสนนราคาไม่ต่ำกว่าคันละ 9.46 ล้านบาทกันถึงที่เลยอีกด้วย

ข่าวแนะนำ