TNN online ยังคลั่ง ‘ลิซ่า’?!! ชาวเน็ตจับตา ‘หวังต้าลู่’ หลังข่าวแนบชิด ‘ช่ายจั๋วอี้’

TNN ONLINE

บันเทิง

ยังคลั่ง ‘ลิซ่า’?!! ชาวเน็ตจับตา ‘หวังต้าลู่’ หลังข่าวแนบชิด ‘ช่ายจั๋วอี้’

ยังคลั่ง ‘ลิซ่า’?!! ชาวเน็ตจับตา ‘หวังต้าลู่’ หลังข่าวแนบชิด ‘ช่ายจั๋วอี้’

“หวังต้าลู่” พระเอกสุดฮอตชาวไต้หวัน เพิ่งถูกเก็บภาพกอดจูบกับ “ช่ายจั๋วอี้” ในที่สาธารณะ แต่ก็ยังเพ้อถึง “ลิซ่า BLACKPINK” ออกรายการ!!

“หวังต้าลู่” หรือ “ดาร์เรน หวัง” (Darren Wang) พระเอกคนดังชาวไต้หวัน ล่าสุดข่าวว่ายังคงออกตัวแรงในฐานะแฟนบอยตัวยงของ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยแห่งเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) หลังจากเมื่อกลางปีที่แล้วประกาศออกรายการยกให้ “ลิซ่า” เป็นสาวในฝันที่ตรงสเปคสุดๆ


ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวว่าระหว่างไปออกรายการวาไรตี้โชว์ “หวังต้าลู่” ถึงขั้นเห็นอะไรก็มองเป็น “ลิซ่า” ไปหมด เป็นที่มาให้เขาเรียกชื่อสีลิปสติกสีชมพูบาร์บี้ที่มีผู้หญิงมาทดลองให้ดูในรายการว่า “สีลิซ่า” ไปอีก สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมและชาวเน็ตไม่น้อย


ยังคลั่ง ‘ลิซ่า’?!! ชาวเน็ตจับตา ‘หวังต้าลู่’ หลังข่าวแนบชิด ‘ช่ายจั๋วอี้’

Photo Credit: IG joeychua8_official, IG taluwang


อย่างไรก็ตาม หลังข่าวนี้ออกมาก็มีทั้งฝั่งของคนที่ปลื้มและไม่ปลื้ม โดยเฉพาะฝั่งบลิ้งค์แฟนคลับวง BLACKPINK และแฟนคลับ “ลิซ่า” เอง ที่ไม่อยากให้ชื่อของไอด้อลสาวเคป๊อปสายเลือดไทยคนดัง ไปเกี่ยวข้องกับ หวังต้าลู่ แม้จะเป็นเพียงแค่การเอ่ยถึง 


ส่วนหนึ่งน่าจะเพราะเมื่อสัปดาห์ก่อน “หวังต้าลู่” ที่โด่งดังจากหนัง Fall in Love at First Kiss, Our Times และ A Better Tomorrow 2018 เพิ่งมีข่าวครึกโครมเรื่องที่ไปกอดจูบกับ “ช่ายจั๋วอี้” หรือ “โจอี้ ชัว” (Joey Chua) ดารานักร้องสาวชาวมาเลเซียในที่สาธารณชะ 


ก่อนจะถูกขุดพฤติกรรมหนุ่มเพลย์บอย จนทำให้แฟนๆ หลายคนไม่ค่อยอยากให้เขาเอาชื่อ “ลิซ่า” ไปพูดถึงเพราะเกรงว่าศิลปินสาวชาวไทยจะเป็นที่ครหาไปด้วยแม้จะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวก็ตาม

ข่าวแนะนำ