TNN online "ซงจุงกิ" คัมแบ็ค! เข้าฉากถ่ายทำ "Arthdal Chronicle" ซีซั่น 2 แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"ซงจุงกิ" คัมแบ็ค! เข้าฉากถ่ายทำ "Arthdal Chronicle" ซีซั่น 2 แล้ว

ซงจุงกิ คัมแบ็ค! เข้าฉากถ่ายทำ Arthdal Chronicle ซีซั่น 2 แล้ว

แฟนคลับนำภาพทีมงานในกองถ่ายซีรีส์ "Arthdal Chronicles" มาลงเน็ตเพื่อยืนยันว่าซีรีส์เรื่องนี้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำซีซั่นที่ 2 แล้ว โดย "ซงจุงกิ" ก็ได้เข้าฉากถ่ายทำแล้วด้วย

ซีรี่ส์เรื่อง "Arthdal Chronicles" ที่นำแสดงโดย "ซงจุงกิ" ฉายซีซั่นแรกจบไปตั้งแต่ปี 2019 แล้ว แต่ในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นปีที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ควรจะเปิดกล้องถ่ายทำซีซั่นที่ 2 ต่อได้มีการประกาศเลื่อนการถ่ายทำไปตลอดทั้งปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานไม่สามารถเดินทางไปถ่ายทำซีซั่นที่ 2 ของซีรี่ส์เรื่องนี้ในต่างประเทศได้ แต่ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการแล้วว่า "ซงจุงกิ" ได้กลับมาเข้าฉากถ่ายทำซีรี่ส์เรื่องนี้แล้ว



ซงจุงกิ คัมแบ็ค! เข้าฉากถ่ายทำ Arthdal Chronicle ซีซั่น 2 แล้ว


ซงจุงกิ คัมแบ็ค! เข้าฉากถ่ายทำ Arthdal Chronicle ซีซั่น 2 แล้ว



แฟนคลับของ "ซงจุงกิ" ได้นำภาพกองถ่ายของซีรี่ส์เรื่อง "Arthdal Chronicles" มาเผยแพร่ผ่านทาง "Instagram" ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการเปิดกองถ่ายทำซีซั่นที่ 2 ของซีรี่ส์เรื่องนี้กันแล้ว โดยมีแฟนคลับของ "ซงจุงกิ" บางคนถามแฟนคลับที่นำภาพมาเผยแพร่ว่าเป็นภาพเก่าหรือเปล่า แต่เจ้าของภาพยืนยันว่าเป็นภาพใหม่ด้วยการบอกว่าเป็นภาพที่เพิ่งถ่ายไว้เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งข่าวนี้ก็ทำให้แฟนๆต่างก็ดีใจว่าอีกไม่นานเกินรอก็จะได้ดูซีซั่นที่ 2 ของซีรี่ส์เรื่อง "Arthdal Chronicles" กันแล้ว ส่วนตัว "ซงจุงกิ" เองในตอนนี้ก็เริ่มไว้ผม ซึ่งยาวขึ้นกว่าปรกติเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับบทบาทของ "ซายา" ที่ตัวเองรับบทในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย

ข่าวแนะนำ