TNN online เอ็มวีเพลง "BOOMBAYAH" ยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดยอดวิวทะลุหลัก 1.2 พันล้านแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ็มวีเพลง "BOOMBAYAH" ยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดยอดวิวทะลุหลัก 1.2 พันล้านแล้ว

เอ็มวีเพลง BOOMBAYAH ยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดยอดวิวทะลุหลัก 1.2 พันล้านแล้ว

"BOOMBAYAH" เป็นมิวสิควิดีโอตัวที่ 3 ของวง "BLACKPINK" ที่มียอดวิวถึงหลัก 1.2 พันล้านครั้ง สื่อวิเคราะห์ ทำไม? เอ็มวีของวง "BLACKPINK" ถึงมียอดวิวสูงแทบทุกเพลง

"BLACKPINK" ยังคงสร้างสถิติบน "YouTube" อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" ของวงเพิ่งจะมียอดวิวทะลุหลัก 1.2 พันล้านวิวไปเมื่อวานนี้ ส่งผลให้มิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" เป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่ 3 ของวง "BLACKPINK" ที่มียอดวิวสูงกว่า 1.2 พันล้านวิว โดยมิวสิควิดีโอ 2 เพลงแรกของวงที่มียอดวิวทะลุหลัก 1.2 พันล้านไปแล้วก่อนหน้านี้ก็คือเพลง "DDU-DU DDU-DU" และ "Kill This Love"



เอ็มวีเพลง BOOMBAYAH ยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดยอดวิวทะลุหลัก 1.2 พันล้านแล้ว



ในตอนนี้มิวสิคสิดีโอเพลง "DDU-DU DDU-DU" มียอดวิวสูงถึง 1.6 พันล้านวิวแล้วและมิวสิควิดีโอเพลง "Kill This Love" ก็มียอดวิวถึงหลัก 1.3 พันล้านวิว ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" ถูกปล่อยออกมาให้เหล่า "BLINK" ได้ชมกันบน "YouTube" เป็นครั้งแรกเมื่อ 4 ปีก่อน และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานถึง 4 ปีแล้วก็ตาม มิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" ก็ยังคงมีผู้เข้าชมในจำนวนที่ค่อนข้างมากเป็นประจำทุกวัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรักและความชื่นชอบที่แฟนๆมีให้กับวงและมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้มิวสิควิดีโอที่มีการออกแบบท่าเต้นที่สวยงามของวง "BLACKPINK" มียอดวิวสูงนั้นเป็นเพราะว่ามีเหล่านักเต้น "โคฟเวอร์ แด๊นซ์" ทั่วโลกเปิดชมเพื่อที่จะฝึกเต้นให้เหมือนกับสาวๆวง "BLACKPINK" นั่นเอง



เอ็มวีเพลง BOOMBAYAH ยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดยอดวิวทะลุหลัก 1.2 พันล้านแล้ว



"BOOMBAYAH" ไม่ได้ประสบความสำเร็จทางด้านยอดวิวบน "YouTube" เท่านั้น แต่เพลงๆนี้มียอดฟังแบบสตรีมมิ่งผ่านทางแพล็ตฟอร์ม "Spotify" เป็นจำนวนมากกว่า 300 ล้านครั้งแล้วด้วย ซึ่งถือว่าสูงมาก

ข่าวแนะนำ