TNN online คู่รัก "Bennifer" รีเทิร์นรักครั้งนี้มีสิทธิ์ตกร่องปล่องชิ้นสูง

TNN ONLINE

บันเทิง

คู่รัก "Bennifer" รีเทิร์นรักครั้งนี้มีสิทธิ์ตกร่องปล่องชิ้นสูง

คู่รัก Bennifer รีเทิร์นรักครั้งนี้มีสิทธิ์ตกร่องปล่องชิ้นสูง

"Jennifer Lopez" และ "Ben Affleck" กลับมาเดตกันอีกครั้งได้เกือบ 1 เดือนแล้ว ส่วนคนใกล้ชิดมองว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมากๆและแหล่งข่าววงในได้เผยผ่านสื่อว่าคู่รัก "Bennifer" อาจจะกลับมาหมั้นกันอีกครั้งเร็วๆนี้

"เบน แอฟเฟลก" (Ben Affleck) และ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" (Jennifer Lopez) ที่เคยเดตกันในปี 2002 และตัดสินใจหมั้นกันหลังจากที่เดตกันได้เพียงแค่ 2 เดือน แต่แล้วหลังจากนั้นก็ได้เลิกรากันไปหลังจากที่คบหาดูใจกันได้ราวๆ 18 เดือน ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมารีเทิร์นรักกันมาได้ซักพักนึงแล้ว โดยทางนิตยสาร "Closer" ได้รายงานว่าการกลับมาคบกันใหม่อีกครั้งของคู่รักคู่นี้เริ่มจริงจังขึ้นเรื่อยๆจนในขณะนี้มีข่าวว่า "เบน แอฟเฟลก" และ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ได้เริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไปจนถึงการแต่งงานแล้ว



คู่รัก Bennifer รีเทิร์นรักครั้งนี้มีสิทธิ์ตกร่องปล่องชิ้นสูง



แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้ง "เบน แอฟเฟลก" และ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ได้เปิดเผยกับทางนิตยสาร "Closer" มีความเป็นไปได้สูงว่าคู่รัก "Bennifer" จะหมั้นกันอีกครั้งในเร็วๆนี้ ซึ่งคนใกล้ชิดกับซูเปอร์สตาร์ทั้ง 2 คนไม่แปลกใจอะไรที่ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์ได้เร็วขนาดนี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าเดตกันไปในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทั้ง "เบน แอฟเฟลก" และ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ต่างก็เคยคบหาดูใจกันมาและรู้ใจกันดี รีเทิร์นรักครั้งนี้ก็เลยไปได้สวย โดยแหล่งข่าวได้เผยเพิ่มเติมว่าหลังจากที่ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ได้เลิกรากับ "อเล็กซ์ ร็อดริเกวซ" (Alex Rodriquez) ไปแล้ว หัวใจเธอบอบช้ำมาก ซึ่งก็เป็น "เบน แอฟเฟลก" ที่เข้ามาอาสารักษาแผลใจให้เธอ ซึ่งทำให้ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" กลับมาหลงรักอดีตคู่หมั้นหนุ่มคนนี้อีกครั้งและต่างฝ่ายต่างก็ตัดสินใจที่จะกลับมาคบกันใหม่อย่างเปิดเผย ส่วนแผนการหมั้นและการแต่งงานของทั้งคู่เป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่าอาจจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ แต่คู่รัก "Bennifer" คงไม่ประกาศข่าวนี้อย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องการความเป็นส่วนตัว

ข่าวแนะนำ