TNN online ไม่ใช่มือตบ!! ‘ฮันเยซึล’ โต้ข่าวเคยทำร้าย ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เพราะหึงหวง

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ใช่มือตบ!! ‘ฮันเยซึล’ โต้ข่าวเคยทำร้าย ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เพราะหึงหวง

ไม่ใช่มือตบ!! ‘ฮันเยซึล’ โต้ข่าวเคยทำร้าย ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เพราะหึงหวง

นางเอกเกาหลี “ฮันเยซึล” เปิดโพสต์ถามจริงตอบตรงเกี่ยวกับแฟนรุ่นน้องคนใหม่ เลยเจอถามประเด็นเคยเป็นมือตบ “เจนนี่ BLACKPINK” จริงหรือไม่?!!

หนึ่งในประเด็นที่ทำเอาเหล่าบลิงค์ (Blink) แฟนคลับเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) ต้องเกาะติดช่วงสุดสัปดาห์ นอกจากข่าวการสร้างประวัติศาสตร์พามิวสิควิดีโอเพลง DDU-DU DDU-DU ทำยอดวิวบนยูทูปทะลุ 1,600 ล้านครั้ง เป็นครั้งแรกในบรรดาศิลปินกลุ่มเคป๊อปแล้ว


ก็ยังรวมถึงประเด็นที่มีชาวเน็ต ไปคอมเมนต์ถาม “ฮันเยซึล” (Han Ye Seul) นางเอกดังวัย 39 ปี จากหนัง Miss Gold Digger และซีรีส์ Tazza รวมถึง Birth of Beauty ว่าเคยตบ “เจนนี่” (Jennie) สมาชิกวง BLACKPINK จริงหรือเปล่า?


ตามข่าวบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดช่วงปลายปี 2016 ไม่นานหลังจากที่ “ฮันเยซึล” เลิกราจาก “เท็ดดี้ พาร์ค” (Teddy Park) ศิลปินและโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง Big Bang, 2NE1 รวมถึง BLACKPINK


โดยในช่วงเดียวกันนั้นมีข่าวออกมาว่า “เจนนี่ BLACKPINK” สนิทสนมกับ “เท็ดดี้ พาร์ค” เกินเพื่อนร่วมงาน เป็นที่มาให้ถูก “ฮันเยซึล” หมายหัวถึงขั้นตบตีกัน


ไม่ใช่มือตบ!! ‘ฮันเยซึล’ โต้ข่าวเคยทำร้าย ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เพราะหึงหวง

Photo Credit: AP, IG han_ye_seul_


อย่างไรก็ตาม ประเด็นนี้ “ฮันเยซึล” ตอบชาวเน็ตล่าสุดชัดเจนว่า เธอไม่เคยเจอกับ “เจนนี่ BLACKPINK” เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งจากคำตอบสั้นๆ นี้ หลายคนตีความว่าถือเป็นการปฏิเสธข่าวเป็นมือตบไปกรายๆ แม้จะไม่พูดออกมาตรงๆ เพราะคนไม่เคยเจอกัน จะก่อเหตุทะเลาะตบตีกันได้ยังไง 


ขณะที่ค่าย YG Entertainment ต้นสังกัด BLACKPINK ก่อนหน้านี้ก็เคยออกมาปฏิเสธแล้วว่า ข่าว "เจนนี่ BLACKPINK" กิ๊ก "เท็ดดี้ พาร์ค" ไม่เป็นความจริง!!


ส่วนเหตุผลว่าทำไม “ฮันเยซึล” ต้องมาตอบคำถามชาวเน็ตและแฟนๆ ล่าสุด สืบเนื่องมาจากที่เธอเพิ่งเปิดตัวหวานใจคนใหม่เป็นหนุ่มรุ่นน้องวัยห่างกันสิบปีจากแวดวงละครเวที แต่กลับมีข่าวตามมาทันทีว่าฝ่ายชายเคยทำงานแนวโฮสต์หนุ่มที่คอยให้บริการเอาใจลูกค้าหญิงที่ร่ำรวย 


ซึ่งเรื่องนี้ “ฮันเยซึล” และต้นสังกัดใหม่ของเธอมีแถลงปฏิเสธข่าวแล้วแต่เรื่องยังไม่จบ ถึงขั้นมีการขู่จะฟ้องเอาผิดคนปล่อยข่าวสร้างความเสื่อมเสีย  เธอก็เลยมาตั้งโพสต์ตอบคำถามแฟนๆ และชาวเน็ตให้กระจ่างเพิ่มเติม เป็นที่มาให้ถูกถามเกี่ยวกับประเด็น “เจนนี่ BLACKPINK” ไปด้วย


ไม่ใช่มือตบ!! ‘ฮันเยซึล’ โต้ข่าวเคยทำร้าย ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เพราะหึงหวง

Photo Credit: Twitter @_teddypark

ข่าวแนะนำ