TNN online "หลิวเต๋อหัว" ให้กำลังใจและขอให้ชาวมาเลเซียปลอดภัยจากการระบาดของโควิดระลอกใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"หลิวเต๋อหัว" ให้กำลังใจและขอให้ชาวมาเลเซียปลอดภัยจากการระบาดของโควิดระลอกใหม่

หลิวเต๋อหัว ให้กำลังใจและขอให้ชาวมาเลเซียปลอดภัยจากการระบาดของโควิดระลอกใหม่

ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงตลอดกาล "หลิวเต๋อหัว" ขอพรให้ชาวมาเลเซียปลอดภัยจากการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ที่รุนแรงจนรัฐบาลต้องประกาศล็อคดาวน์ประเทศ เผยชาวมาเลเซียก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน

สถานการณ์โควิด-19 ที่ประเทศมาเลเซียในตอนนี้ถือว่ายังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากในสัปดาห์ที่ผ่านมามีจำนวนผู้ติดเชื้อวันเดียวสูงสุดมากกว่า 9 พันคนจนล่าสุดรัฐบาลได้ประกาศล็อคดาวน์ทั่วประเทศไปแล้ว ซึ่ง "หลิวเต๋อหัว" ก็ได้ส่งกำลังใจไปยังประชาชนชาวมาเลเซียด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "หลิวเต๋อหัว" เอง โดยซูเปอร์สตาร์หนุ่มตลอดกาลชาวฮ่องกงได้บอกกับชาวมาเลเซียว่าขอให้รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี, ขอให้อดทน, เพิ่มความระมัดระวังกันให้มากๆ รวมถึงขอให้ทุกๆคนและทุกภาคส่วนร่วมมือร่วมใจกันต่อสู้กับวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ดีที่สุด



หลิวเต๋อหัว ให้กำลังใจและขอให้ชาวมาเลเซียปลอดภัยจากการระบาดของโควิดระลอกใหม่



"หลิวเต๋อหัว" บอกว่าสำหรับเขาแล้วชาวมาเลเซียก็เป็นเหมือนพี่น้องกัน เนื่องจาก "แครอล จู" หรือ "จูลี่ เฉียน" ภรรยาของเขาเป็นชาวมาเลเซียและ "ฮันนา" ลูกสาวก็มีเชื้อสายของชาวมาเลเซียด้วย ส่วนการล็อคดาวน์ทั่วประเทศเป็นเวลา 2 สัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 1 ไปจนถึงวันที่ 14 มิถุนายนนี้ที่ทางรัฐบาลมาเลเซียประกาศนั้น "หลิวเต๋อหัว" เข้าใจดีว่าเป็นเรื่องยากในการใช้ชีวิต แต่การทำสมาธิและการหางานอดิเรกทำก็น่าจะช่วยให้สบายใจขึ้นได้บ้าง สุดท้ายนี้ "หลิวเต๋อหัว" ก็ได้บอกกับชาวมาเลเซียทุกคนว่าขอให้อย่าหมดกำลังใจ เพราะพระเอกหนุ่มซุปตาร์ตลอดกาลคนนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ


ข่าวแนะนำ