TNN online วางกลยุทธ์มาดี! "A Quiet Place Part II" ทำเงินเฉียด 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในสัปดาห์แรก

TNN ONLINE

บันเทิง

วางกลยุทธ์มาดี! "A Quiet Place Part II" ทำเงินเฉียด 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในสัปดาห์แรก

วางกลยุทธ์มาดี! A Quiet Place Part II ทำเงินเฉียด 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในสัปดาห์แรก

หลังจากที่เลื่อนการเข้าฉายมาแล้วหลายครั้งจากสถานการณ์โควิด-19 ในที่สุด "A Quiet Place Part II" ก็ได้เข้าฉายในช่วงที่ชาวอเมริกันจำนวนมากได้ฉีดวัคซีนกันแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หนังเขย่าขวัญภาคต่อเรื่องนี้กลายเป็นหนังทำเงินในสัปดาห์เปิดตัวสูงสุดนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ในอเมริกา

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งตรงกับสุดสัปดาห์ก่อนถึงวัน "Memorial Day" หรือวันที่รำลึกถึงทหารอเมริกันที่สละชีพเพื่อชาติ นักดูหนังต่างก็พร้อมใจกันไปดูหนังในโรงภาพยนตร์กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นและชาวอเมริกันจำนวนมากต่างก็ฉีดวัคซีนกันเป็นส่วนใหญ่แล้ว ส่งผลให้หนังเขย่าขวัญสุดระทึกภาคต่ออย่าง "A Quiet Place Part II" ทำเงินในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไปได้เป็นจำนวนถึง 48.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯเลยทีเดียว



วางกลยุทธ์มาดี! A Quiet Place Part II ทำเงินเฉียด 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในสัปดาห์แรก



รายรับในสัปดาห์เปิดตัวของหนัง "A Quiet Place Part II" นับว่าเป็นรายรับของหนังจากการเข้าฉายในสัปดาห์แรกสูงที่สุดนับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในอเมริกามาตลอดระยะเวลา 1 ปี กว่าที่ผ่านมา โดยมีการคาดการณ์ว่าหนังจะทำเงินในวันจันทร์ซึ่งตรงกับวันทหารผ่านศึกซึ่งเป็นวันหยุดที่อเมริกาเพิ่มได้อีกอย่างน้อย 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งก็จะทำให้หนังทำเงินได้รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 58.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯในวันจันทร์ ส่วนรายรับของหนัง "The Quiet Place Part II" ในตลาดต่างประเทศที่ไม่รวมรายรับในอเมริกาอยู่ที่ 22 ล้านเหรียญสหรัฐฯ



วางกลยุทธ์มาดี! A Quiet Place Part II ทำเงินเฉียด 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในสัปดาห์แรก



ในส่วนของสตูดิโอในฮอลลีวูดค่ายอื่นๆได้เปิดตัวหนังใหม่ในสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการสตรีมมิ่งหนังไปพร้อมๆกันการฉายในโรงภาพยนตร์ เช่นเดียวกันกับหนังใหม่ของค่าย "ดิสนี่ย์" เรื่อง "Cruella" ที่ทั้งฉายแบบสตรีมมิ่งและเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันโดยหนังกวาดรายรับ 4 วันในสัปดาห์ที่ผ่านมาไปได้ 26.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วนรายรับของหนังใน 29 ประเทศทั่วโลกไม่รวมในอเมริกาอยู่ที่ 16.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในขณะที่รายรับจากการเข้าฉายแบบสตรีมมิ่งที่เก็บเงินค่าชมครั้งละ 30 เหรียญสหรัฐฯนั้นทาง "ดิสนี่ย์" ไม่ได้เปิดเผยรายรับของหนังเรื่อง "Cruella" ว่าอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่

ข่าวแนะนำ