TNN online "น้ำตาล" เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้ำตาล" เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป)

น้ำตาล เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป)

ออกมาให้รายละเอียดกันแล้ว สำหรับการแยกทางกันหลังจากมีทายาทได้ไม่นาน

น้ำตาล เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป) หลังจากที่น้ำตาล ณัชชาลูกสาวของตั๊ก มยุรา ออกมาโพสต์ภาพคู่กับเด็กคนหนึ่ง พร้อมเผยว่าเป็นลูกชายแท้ๆของเธอ และตอนนี้เธออยู่ในสถานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็เกิดกระแสดราม่าว่าน้ำตาลแต่งงานเมื่อไหร่ ทำไมสังคมไม่รู้หรือว่าจริงๆท้องไม่มีพ่อ จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม 

น้ำตาล เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป)

ล่าสุดน้ำตาล ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่งอีกครั้ง ยืนยันว่าไม่ได้ท้องไม่มีพ่อ เพียงแค่หลังคลอดลูกชายมาได้ 3 เดือน ตนเองได้ขอยุติความสัมพันธ์กับทางฝ่ายชาย เนื่องด้วยปัญหาส่วนตัวที่ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยมากขึ้นไม่อยากให้กระทบกับสุขภาพจิตของลูก ส่วนอดีตสามีเป็นชาวฮ่องกงคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ก่อนที่จะตกลงใช้ชีวิตคู่กัน ขณะที่ทางครอบครัวของตนและครอบครัวฝ่ายชายรับรู้กันมาตลอดไม่ได้มีการปกปิดแต่อย่างใด รวมถึงก่อนที่ตนเองจะตั้งท้องก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงเล็กๆ แต่ไม่ถึงขั้นงานแต่ง เป็นการบอกให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ว่าทั้งคู่จะใช้ชีวิตด้วยกันและไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส 

น้ำตาล เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป)

เจ้าตัวยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองไม่เคยพูดเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นให้คุณพ่อคุณแม่ฟัง เพราะกลัวว่าครอบครัวจะมองฝ่ายชายไม่ดี ซึ่งตนเองเพิ่งจะมาบอกคุณแม่ช่วงที่ตัดสินใจเลิกราแล้ว โดยท่านทั้ง 2 ก็เคารพในการตัดสินใจของเรา เพราะมองว่าสิ่งที่เราเลือกคงจะดีที่สุด ส่วนพัฒนาการของลูกชายก็แฮปปี้ อารมณ์ดี หัวเราะทั้งวัน ภาพรวมคือเลี้ยงง่ายไม่ค่อยงอแง ฟันน้ำนมก็เริ่มขึ้นมาบ้างแล้ว ขณะที่คุณแม่ตั๊กก็เห่อหลานมาก เเวะเวียนมาหาน้องบ่อยๆ นอกจากนี้เจ้าตัวยัง ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ และทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ 

น้ำตาล เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป) น้ำตาล เผยเหตุเลิกสามี หลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือน (มีคลิป)

 

ข่าวแนะนำ