TNN online แฟนคลับประท้วง!! แฟนๆ ขอ ‘อีซึงกิ’ ทบทวนให้ดีถ้าจะคบ ‘อีดาอิน’

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับประท้วง!! แฟนๆ ขอ ‘อีซึงกิ’ ทบทวนให้ดีถ้าจะคบ ‘อีดาอิน’

แฟนคลับประท้วง!! แฟนๆ ขอ ‘อีซึงกิ’ ทบทวนให้ดีถ้าจะคบ ‘อีดาอิน’

ประเด็นการคบหากันระหว่าง “อีซึงกิ” ลูกชายแห่งชาติของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กับ “อีดาอิน” สาวรุ่นน้องซึ่งเป็นลูกสาวของนักแสดงดัง ล่าสุดดูเหมือนจะก่อดราม่ายืดเยื้อขึ้นเสียแล้ว!!

ประเด็นร้อนแรงจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หลังจากที่ทั้งสังกัดของดาราศิลปินและพิธีกรคนดัง “อีซึงกิ” (Lee Seung Gi) และ “อีดาอิน” (Lee Da In) ดาราสาวรุ่นน้อง ต่างออกมายืนยันข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกัน


ล่าสุดเรื่องยังไม่จบ เมื่อมีข่าวตามมาอีกว่าทางแฟนคลับของฝ่ายชายถึงขั้นจ้างรถบรรทุกติดป้ายบิลบอร์ดโฆษณาแปะข้อความที่แสดงถึงความไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการเดตดูใจกันของคู่นี้


โดยเหตุผลของทางฝ่ายแฟนคลับที่ฝากถึง “อีซึงกิ” ผ่านป้ายบิลบอร์ดบนรถบรรทุกที่แล่นไปทั่วพื้นที่ชุมชนในเกาหลีใต้ระบุว่า “พวกเรายอมรับได้หากว่าคุณยังไม่รู้ความจริงเบื้องหลังบางอย่าง แต่ตอนนี้ก็ขอให้รู้เอาไว้ว่าคนในครอบครัวของ ‘อีดาอิน’ ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนมากมาย และเมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ขอให้คุณรีบตัดสินใจให้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นมันจะกระทบกับหน้าที่การงานในวงการของคุณแน่นอน พวกเราช่วยปกป้องดูแลภาพลักษณ์ของคุณมาตลอด 17 ปีในวงการ ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณคงจะต้องปกป้องความรู้สึกของแฟนๆ บ้าง”


แฟนคลับประท้วง!! แฟนๆ ขอ ‘อีซึงกิ’ ทบทวนให้ดีถ้าจะคบ ‘อีดาอิน’


ทั้งนี้ สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ประเด็นคนในครอบครัวของ “อีดาอิน” เกี่ยวข้องกับคดีอาญาที่แฟนคลับของ “อีซึงกิ” นำมาพูดถึงครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเรื่องที่ “อีฮงฮอน” (Lee Hong Heon) พ่อเลี้ยงของ “อีดาอิน” เคยถูกจับกุมในข้อหาปั่นหุ้นและซื้อขายหุ้นโดยอาศัยข้อมูลภายใน เมื่อปี 2008 และ 2018 


โดยทางพ่อเลี้ยงของ “อีดาอิน” อาศัยอ้างชื่อ “คยอนมีรี” (Kyeon Mi Ri) มารดานักแสดงของ “อีดาอิน” ที่โด่งดังจากบทร้ายในซีรีส์ “แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง” มาหลอกสร้างความน่าเชื่อถือให้เหล่านักลงทุนมาซื้อหุ้นที่เขาเจตนาปั่น จนทำกำไรเข้ากระเป๋าตัวเองได้ถึง 2,300 ล้านวอนหรือกว่า 63 ล้านบาท แถมหลังเกิดเรื่องทางพ่อเลี้ยงและมารดาของ “อีดาอิน” ไม่เคยออกมาขอโทษเหยื่อคดีปั่นหุ้นนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ข่าวแนะนำ