TNN online ถูกเซนเซอร์?!! หลายคนดังถูกหั่นออกจากซิทคอม Friends: The Reunion

TNN ONLINE

บันเทิง

ถูกเซนเซอร์?!! หลายคนดังถูกหั่นออกจากซิทคอม Friends: The Reunion

ถูกเซนเซอร์?!! หลายคนดังถูกหั่นออกจากซิทคอม Friends: The Reunion

เป็นงงไปตามๆ กันสำหรับแฟนๆ ในจีนของซิทคอมดังจากฝั่งฮอลลีวูดเรื่อง Friends เมื่อดาราศิลปินรับเชิญคนดังหลายรายถูกหั่นออกโดยไม่ทราบเหตุผล!!

ทั้งที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับโปรเจกต์ Friends: The Reunion การคัมแบ็คคืนจอของซิทคอมดังจากยุค 90 ซึ่งได้ทั้ง 6 นักแสดงนำและดาราศิลปินรับเชิญตัวท็อปมากมายร่วมปรากฎตัว โดยเริ่มลงจอทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตามล่าสุดกลับมีข่าวว่าแฟนๆ ในจีนกลับต้องอดดูหลายฉากสำคัญซึ่งเป็นการปรากฏตัวของดาราศิลปินรับเชิญคนดังอย่างวง “บีทีเอส” (BTS) บอยแบนด์ดังจากเกาหลีใต้ รวมถึง “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) และ “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) โดยไม่ทราบเหตุผล 


นอกจากนี้ฉากสุ่มเสี่ยงที่อาจดูวาบหวิวเกินไปเพราะตัวละครสวมเฉพาะชุดชั้นใน รวมถึงฉากที่มีคอนเทนต์เนื้อหาเกี่ยวกับชาวเพศที่สาม ทั้งหมดถูกหน่วยงานเซนเซอร์ของจีนตัดออกไปทั้งหมด


ถูกเซนเซอร์?!! หลายคนดังถูกหั่นออกจากซิทคอม Friends: The Reunion


แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆ ก็มีโอกาสได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังหลายอย่างที่ไม่มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้เกี่ยวกับผู้สวมบท 6 เพื่อนซี้นักแสดงนำของ Friends ตั้งแต่ประเด็นเรื่องที่ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” (Jennifer Aniston) ผู้สวมบท “เรเชล กรีน” (Rachel Green) กับ “เดวิด ชวิมเมอร์” (David Schwimmer) ผู้สวมบท “รอส เกลเลอร์” (Ross Geller) ปิ๊งกันนอกจอตั้งแต่ร่วมงานกันในซีซั่นแรกของผลงานเรื่องนี้


ขณะที่ “แมทธิว เพอร์รี่” (Matthew Perry) ผู้สวมบท “แชนด์เลอร์ บิง” (Chandler Bing) ยอมรับว่าทุกครั้งที่มาถ่ายซิทคอมตลกเรื่องนี้ เขาเครียดแทบตายทุกครั้งที่มาเข้าฉากโดยเฉพาะถ้าเล่นไปแล้วคนที่มาดูสดในสตูดิโอถ่ายทำไม่ขำตามไปด้วย

ข่าวแนะนำ