TNN online นักแสดงสาว "พัคชียอน" ถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับอีกแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

นักแสดงสาว "พัคชียอน" ถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับอีกแล้ว

นักแสดงสาว พัคชียอน ถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับอีกแล้ว

คนดังในวงการบันเทิงเกาหลียังคงก่อคดีเมาแล้วขับอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมาถึงคิวของนักแสดงสาวสวย "พัคชียอน" ที่ถูกตำรวจจับในคดีเมาแล้วขับพร้อมทั้งถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีก 2 กระทง

นักแสดงสาว "พัคชียอน" อดีตสาวงามเจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 เวที "Miss Korea" ปี 2000 ที่มีผลงานการแสดงในหนังดังหลายเรื่องอย่าง "A Love", "The Scent" และ "Last Knight" รวมถึงซีรี่ส์ดังอย่าง "Bitter Sweet Life", "Coffee House" และ "When My Love Blooms" ได้ก่อคดีเมาแล้วขับ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมตัวได้สั่งปรับเงิน "พัคชียอน" เป็นจำนวน 12 ล้านวอนหรือประมาณ 3.3 แสนห้าพันบาท โดยการเมาแล้วขับจนไม่ได้สติทำให้ตำรวจตั้งข้อหา "พัคชียอน" ขับรถโดยประมาทและฝ่าฝืนกฎจราจรเพิ่มเติมเข้าไปด้วย


ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "พัคชียอน" ก่อคดีเมาแล้วขับ เพราะในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอก็ได้ก่อคดีเมาแล้วขับในกรุงโซลจนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนที่ทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นจำนวน 2 คนมาแล้ว ส่วนการก่อคดีเมาแล้วขับครั้งล่าสุดของ "พัคชียอน" นี้ ทางต้นสังกัดได้ออกมาขอโทษแทนนักแสดงสาวชื่อดังทันที ก่อนที่เธอจะออกมาขอโทษด้วยตัวเองในภายหลังและให้สัญญาว่าจะทบทวนพฤติกรรมที่ไม่น่าเอาเยี่ยงอย่างของตัวเอง โดยทางต้นสังกัดเผยว่า "พัคชียอน" ดื่มจนเมามาตั้งแต่คืนวันที่ 25 พฤษภาคมแล้ว และไม่คิดว่าเธอจะยังคงดื่มต่อจนถึงเช้าและยังขับรถกลับบ้านทั้งที่ยังเมาก่อนที่จะถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับในที่สุด

ข่าวแนะนำ