TNN online "อีซึงกิ" ซื้อบ้านหรู คาดว่าจะใช้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

"อีซึงกิ" ซื้อบ้านหรู คาดว่าจะใช้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

อีซึงกิ ซื้อบ้านหรู คาดว่าจะใช้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

ลือกันสนั่นวงการว่า "อีซึงกิ" กำลังวางแผนเตรียมตัวแต่งงานกับคนรักสาวนักแสดง "อีดาอิน" เร็วๆนี้ หลังมีข่าว "อีซึงกิ" ซื้อบ้านหรูราคาแพงในเขต "ซองบุกดง" โดยสื่อคาดว่า "อีซึงกิ" จะใช้เป็นเรือนหอเพื่อสร้างครอบครัวกับ "อีดาอิน"

ในวันนี้สำนักข่าวบันเทิงในเกาหลีใต้พร้อมใจกันรายงานข่าวว่า "อีซึงกิ" กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อที่จะแต่งงาน ซึ่งน่าจะอีกไม่นานเกินรอนี้แล้ว เพราะมีข่าวว่า "อีซึงกิ" ได้จ่ายเงินเป็นจำนวน 5.6 พันล้านวอนหรือประมาณ 156.7 ล้านบาทเพื่อซื้อบ้านซึ่งอยู่ในเขต "ซองบุกดง" ของกรุงโซลหลังจากที่เดตกับนักแสดงสาว "อีดาอิน" ได้ราวๆครึ่งปี



อีซึงกิ ซื้อบ้านหรู คาดว่าจะใช้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน



ข่าวการเตรียมที่จะแต่งงานของ "อีซึงกิ" และ "อีดาอิน" ในตอนนี้ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ก็นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก เนื่องจากเพิ่งจะมีการคอนเฟิร์มข่าวการเดตกันของทั้งคู่ไปเมื่อ 2 วันก่อนนี่เอง แต่ในวันนี้ก็มีข่าวออกมาว่า "อีซึงกิ" กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกับคนรักสาวนักแสดงของเขาแล้ว เรียกได้ว่าข่าวเปิดตัวคนรักและข่าวเตรียมแต่งงานของ "อีซึงกิ" เกิดขึ้นในแบบกระชั้นชิดกันมากๆ ส่วนแฟนๆของ "อีซึงกิ" จำนวนนึงก็ประหลาดใจอยู่เหมือนกันที่มีข่าวว่า "อีซึงกิ" เตรียมตัวที่จะแต่งงานแล้วทั้งๆที่เพิ่งจะคบกับ "อีดาอิน" ได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น


มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า "อีซึงกิ" ได้พา "อีดาอิน" ไปหาคุณยายของเค้าที่ "ซกโช" ซึ่งเป็นเมืองริมชายหาดในจังหวัดคังวอนมาแล้ว ทางด้าน "อีซึงกิ" ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 40 ปี เพราะคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการสร้างครอบครัวที่สุดและในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว "อีซึงกิ" ก็ได้เผยว่าเขาคิดถึงการแต่งงานอยู่บ่อยๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในวัยที่พร้อมที่จะสร้างครอบครัวแล้ว ซึ่งก็ยิ่งทำให้ข่าวที่ว่า "อีซึงกิ" กำลังเตรียมตัวที่จะแต่งงานกับ "อีดาอิน" มีโอกาสที่จะเป็นความจริงมากพอสมควรเลยทีเดียว 

ข่าวแนะนำ