TNN online "ยุนอา Girls' Generation" จะจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดออนไลน์สไตล์แฟนมีต

TNN ONLINE

บันเทิง

"ยุนอา Girls' Generation" จะจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดออนไลน์สไตล์แฟนมีต

ยุนอา Girls' Generation จะจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดออนไลน์สไตล์แฟนมีต

"SM Entertainment" คอนเฟิร์ม "ยุนอา Girls' Generation" เตรียมจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปีแบบออนไลน์ เผยไอดอลสาวขวัญใจเหล่าโซวอนเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้เพียบ

เหล่าโซวอนเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะล่าสุดทาง "SM Entertainment ได้ประกาศข่าวว่า" "ยุนอา" สมาชิกสาวแห่งวง "Girls’ Generation" ที่ในตอนนี้ถือเป็นไอดอลหญิงรุ่นใหญ่แห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" ไปแล้วจะจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปีแบบออนไลน์ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเธอพอดี โดยงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของ "ยุนอา" จะจัดขึ้นในแบบงานแฟนมีตให้แฟนๆทั่วโลกของเธอได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย



ยุนอา Girls' Generation จะจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดออนไลน์สไตล์แฟนมีต



ทางด้าน "ยุนอา" ก็บอกว่าเธออยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ได้มอบความรักและให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอดด้วยตัวเองผ่านการจัดงานฉลองวันเกิดแบบออนไลน์ โดยงานฉลองวันเกิดของเธอจะใช้ชื่อว่า "YoonG Day – YoonA’s Birthday" โดย "ยุนอา" ได้เผยเพิ่มเติมว่าเธอหวังจะได้เอ็นจอยและมีความสุขไปกับแฟนๆทุกๆคน โดยในงานจะมีการพูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งเธอเองก็ได้เตรียมคำพูดซึ้งๆมาเพื่อพูดในงานฉลองวันเกิดแบบออนไลน์ของตัวเองด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเซอร์ไพรส์และการจัดงานอีเวนต์ที่ "ยุนอา" การันตีด้วยตัวเองว่าแฟนๆจะต้องสนุกแน่นอน


แฟนๆของ "ยุนอา" ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปีของเธอสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านทางแชนแนล "VLIVE" อย่างเป็นทางการของทางค่าย "SMTOWN" เพื่อเข้าร่วมงานฉลองวันเกิดของ "ยุนอา" แบบออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวแนะนำ