TNN online "เลดี้ กาก้า" เป็นปลื้มสุดๆ หลังฮอลลีวูดแต่งตั้งให้มีวัน "Born This Way"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เลดี้ กาก้า" เป็นปลื้มสุดๆ หลังฮอลลีวูดแต่งตั้งให้มีวัน "Born This Way"

เลดี้ กาก้า เป็นปลื้มสุดๆ หลังฮอลลีวูดแต่งตั้งให้มีวัน Born This Way

นายเทศมนตรี เวสต์ ฮอลลีวูด ฉลองครบรอบ 10 ปีที่อัลบั้ม "Born This Way" ของ "เลดี้ กาก้า" ด้วยการมอบกุญเมืองเกียรติยศให้กับป็อปสตาร์สาวและยกให้วันที่ 23 พฤษภาคมของทุกปีเป็นวัน "Born This Way"

"เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga) ได้รับเกียรติจากทางฮอลลีวูดในการรับกุญแจเมืองเกียรติยศในเขต เวสต์ ฮอลลีวู้ด ที่ส่งตรงไปถึงเธอเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการยกย่องและให้เกียรติอัลบั้ม "Born This Way" ซึ่งเป็นงานเพลงยอดฮิตและเป็นที่รักของแฟนๆมากที่สุดชุดหนึ่ง โดยอัลบั้ม "Born This Way" วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในวันที่ 23 พฤษภาคมปี 2011 โดยเพลงในอัลบั้มชุดนี้ไม่ว่าจะเป็น "Born This Way", "Judas" และ "The Edge of Glory" ต่างก็เป็นเพลงยอดฮิตที่ติด ท็อป เท็น บนชาร์ต "Billboard Hot 100" ทุกเพลง



เลดี้ กาก้า เป็นปลื้มสุดๆ หลังฮอลลีวูดแต่งตั้งให้มีวัน Born This Way



วันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่อัลบั้ม "Born This Way" วางจำหน่าย ซึ่ง "ลินด์ซีย์ พี. ฮอร์แวท" (Lindsay P. Horvath) นายกเทศมนตรีของทาง เวสต์ ฮอลลีวูด ได้ส่งมอบกุญแจเมืองเกียรติยศให้กับ "เลดี้ กาก้า" และได้ประกาศให้วันที่ 23 พฤษภาคมของทุกปีนับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปเป็นวัน "Born This Way" โดยนายกเทศมนตรีได้กล่าวชื่นชมและยกย่อง "เลดี้ กาก้า" ว่าเป็นศิลปินหญิงที่สร้างกำลังใจที่เข้มแข็งและได้แสดงออกทางด้านภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจเพื่อให้ทุกๆคนมีความภาคภูมิใจในตัวเอง เช่นเดียวกับงานเพลงของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัลบั้ม "Born This Way" ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นในพลังใจที่ซุกซ่อนอยู่ในทุกบทเพลงในงานเพลงชุดนี้


ทางด้าน "เลดี้ กาก้า" ก็ได้กล่าวหลังจากที่รับกุญแจเมืองเกียรติยศว่า เธอขอขอบคุณนายกเทศมนตรีที่มอบกุญแจเมืองให้กับเธอ ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าจะได้รับเกียรตินี้ โดยเธอได้ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน โดยเฉพาะแฟนๆกลุ่มความหลากหลายทางเพศด้วยว่าถ้าหากไม่มีทุกๆคน เธอก็คงไม่สามารถมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ โดย "เลดี้ กาก้า" บอกว่าหลังจากนี้ไปถ้าหากเธอว่างในวันที่ 23 พฤษภาคม เธอจะเดินทางมายัง เวสต์ ฮอลลีวูด เพื่อฉลองวัน "Born This Way" ด้วยตัวเองด้วย

ข่าวแนะนำ