TNN online "The Weeknd" กวาดรางวัลเวที "Billboard Music Awards" ปี 2021 สูงสุด 10 สาขา

TNN ONLINE

บันเทิง

"The Weeknd" กวาดรางวัลเวที "Billboard Music Awards" ปี 2021 สูงสุด 10 สาขา

The Weeknd กวาดรางวัลเวที Billboard Music Awards ปี 2021 สูงสุด 10 สาขา

"The Weeknd" เป็นดาวเด่นบนเวทีมอบรางวัล "Billboard Music Awards" ปีนี้หลังคว้า 10 รางวัลจากเวทีนี้ไปครองได้ ทางด้านแร็ปเปอร์หนุ่ม "Pop Smoke" คว้ารางวัลสูงเป็นอันดับที่ 2 ที่ 5 สาขา ส่วนวง "BTS" คว้ารางวัลไปครองได้ 3 สาขา

งานมอบรางวัล "Billboard Music Awards" ประจำปี 2021 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ "Microsoft Theater" ในนคร ลอส แองเจลิส ซึ่งสถานการณ์โควิด-19 ในแอลเอที่ดีขึ้นก็ทำให้โชว์ของศิลปินระดับโลกซึ่งจัดขึ้นในแบบอินดอร์และเอ้าดอร์มีงานโปรดักชั่นแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นแสงสีเสียงหรือว่าภาพกราฟฟิกสุดอลังบนจอแอลอีดีบนเวทีอินดอร์ พร้อมทั้งแฟนเพลงที่มาร่วมชมโชว์เป็นจำนวนมาก ในส่วนของโชว์เด่นๆประจำงาน "Billboard Music Awards" ในปีนี้ก็มีอาทิโชว์เพลง "Save Your Tears" ของ "The Weeknd" ถือว่าแหวกแนวที่สุดเพราะเป็นโชว์ที่ถ่ายทำในลานจอดรถขนาดใหญ่แถมยังมีทั้งรถบรรทุกและรถวินเทจสวยๆมาเข้าฉากด้วย, โชว์เพลง "Butter" บนเวทีเป็นครั้งแรกของวง "BTS" โดยวง "BTS" คว้ารางวัลจากเวที "Billboard Music Awards" ประจำปีนี้ไปครองได้ถึง 3 สาขาคือ "Top Duo/Group", "Top Song Sales Artist" และ "Top Social Artist"



The Weeknd กวาดรางวัลเวที Billboard Music Awards ปี 2021 สูงสุด 10 สาขา



ศิลปินที่ถือเป็นดาวเด่นบนเวที "Billboard Music Awards" ประจำปีนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "The Weeknd" เพราะกวาดรางวัลไปครองได้สูงสุดถึง10 สาขาด้วยกันคือ "Top Artist", "Top Male Artist", "Top Hot 100 Artist", "Top Radio Songs Artist", "Top R&B Artist", "Top R&B Album" จากอัลบั้ม "After Hours", "Top R&B Male Artist" ส่วนเพลง "Blinding Lights" ก็คว้ารางวัลไปครองได้ 3 สาขาด้วยกันคือ "Top Hot 100 Song", "Top R&B Song" และ "Top Radio Song" ทางด้านแร็ปเปอร์หนุ่ม "Pop Smoke" คว้ารางวัล "Billboard Music Awards" ปีนี้ไปครองได้ 5 สาขาคือ "Top New Artist", "Top Rap Male Artist", "Top Rap Artist", "Top Rap Album" และ "Top Billboard 200 Album" จากอัลบั้มชุด "Shoot for the Stars, Aim for the Moon"


ส่วน "เทย์เลอร์ สวิฟต์" (Taylor Swift) คว้ารางวัล "Billboard Music Awards" ในปีนี้ไปครองได้ 2 สาขาคือ "Top Female Artist" และ "Top Billboard 200 Artist" ส่วน "เดรค" (Drake) นอกจากจะได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณความสำเร็จอย่าง "Artist of the Decade" ไปครองแล้วก็ยังคว้ารางวัล "Top Streaming Songs Artist" ไปครองได้อีกด้วย ส่วนศิลปินลาตินหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง "Bad Bunny" ก็คว้ารางวัลจากเวทีนี้ไปครองได้ 4 สาขาด้วยกันคือ "Top Latin Artist", "Top Latin Male Artist", "Top Latin Album" จากงานเพลงชุด "YHLQMDLG" และรางวัล "Top Latin Song" จากเพลง "Dákiti" ในขณะที่รางวัล "Best Rock Album" ตกเป็นของงานเพลงชุด "Tickets to My Downfall" ของ "Machine Gun Kelly" และรางวัล "Top Dance Electronic Album" ตกเป็นของงานเพลงชุด "Chromatica" ของ "เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga)

ข่าวแนะนำ