TNN online "อีซึงกิ" กำลังอินเลิฟกับนักแสดงสาว "อีดาอิน"

TNN ONLINE

บันเทิง

"อีซึงกิ" กำลังอินเลิฟกับนักแสดงสาว "อีดาอิน"

อีซึงกิ กำลังอินเลิฟกับนักแสดงสาว อีดาอิน

ต้นสังกัดของ "อีดาอิน" ยืนยันแล้วว่านักแสดงสาวกำลังเดตอยู่กับ "อีซึงกิ" จริงตามข่าว โดยทั้งคู่พบกันในระหว่างการเล่นกอล์ฟ ก่อนที่จะค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากพี่น้องมาเป็นคนรัก

ในวันนี้ทางสำนักข่าว "Sports Khan" ในเกาหลีใต้ได้รายงานข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "อีซึงกิ" เป็นอย่างมาก เพราะทางสำนักข่าว "Sports Khan" เผยว่า "อีซึงกิ" ในวัย 35 ปีได้แอบเดตกับนักแสดงสาว "อีดาอิน" มาได้ราวๆ 1 ปีแล้ว โดย "อีดาอิน" ซึ่งเป็นลูกสาวของนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ "คยอนมีริ" มีอายุน้อยกว่า "อีซึงกิ" ประมาณ 5 ปี โดยทั้งคู่เริ่มเดตกันหลังจากที่ได้พบกันในระหว่างการเล่นกอล์ฟ



อีซึงกิ กำลังอินเลิฟกับนักแสดงสาว อีดาอิน



"อีซึงกิ" เคยให้สัมภาษณ์ในรายการวาไรตี้โชว์รายการนึงในปี 2018 ว่าผู้หญิงในอุดมคติของเค้าจะต้องเป็นผู้หญิงที่มีความหนักแน่น, มั่นใจในตัวเองและท้าทายตัวเองอยู่เสมอ ทางด้าน "อีดาอิน" ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอชอบผู้ชายที่กล้าแสดงออกและมีบุคลิกที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอ โดยในการรายงานข่าวการเดตกันของทั้งคู่มีการเปิดเผยด้วยว่ามีคนเห็น "อีซึงกิ" พา "อีดาอิน" ไปเดตด้วยกันในระหว่างที่ "อีซึงกิ" มีเวลาพักจากการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง "Mouse" ในส่วนของ "อีซึงกิ" เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยอัลบั้มชุด "The Dream of Moth" ที่วางจำหน่ายในปี 2004 หลังจากนั้น "อีซึงกิ" ก็มีทั้งงานเพลงและงานแสดงตามออกมาอย่างต่อเนื่อง ทางด้าน "อีดาอิน" เดบิวต์เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดงเว็บดราม่าเรื่อง "Twenty Years Old" โดยหลังจากที่มีการรายงานข่าวออกมาได้ไม่นานก็มีการยืนยันจากทาง "A9to Entertainment" ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ "อีดาอิน" ว่าเธอกำลังคบอยู่กับ "อีซึงกิ" จริงๆ โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นพี่น้องที่รู้จักกันก่อนที่จะค่อยพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รักแบบค่อยเป็นค่อยไป


ส่วนข่าวอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ "อีซึงกิ" ก็คือเขากำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด "Hook Entertainment" ที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 17 ปีและกำลังจะเป็นนักแสดงอิสระในอีกไม่นานนี้แล้ว โดย "อีซึงกิ" กำลังเตรียมที่จะเปิดค่ายใหม่ของตัวเองที่มีชื่อว่า "One-Man Agency" ส่วนทาง "Hook Entertainment" ก็ได้เผยว่า "อีซึงกิ" กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยหลังจากที่ "อีซึงกิ" หมดสัญญากับทางต้นสังกัดไปเพื่อตั้งสังกัดของตัวเองแล้ว ทาง "Hook Entertainment" ก็จะให้การสนับสนุน "อีซึงกิ" ในฐานะเพื่อนร่วมงานในอนาคตต่อไป


ข่าวแนะนำ