TNN online ต้องบำบัด!! ศาลสั่ง ‘เจิ้งส่วง’ เข้าคอร์สควบคุมอารมณ์หลังแพ้คดีแย่งลูกจากอดีตแฟน

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้องบำบัด!! ศาลสั่ง ‘เจิ้งส่วง’ เข้าคอร์สควบคุมอารมณ์หลังแพ้คดีแย่งลูกจากอดีตแฟน

ต้องบำบัด!! ศาลสั่ง ‘เจิ้งส่วง’ เข้าคอร์สควบคุมอารมณ์หลังแพ้คดีแย่งลูกจากอดีตแฟน

นอกจากจะถูกแบนไม่ได้มีผลงานและกำลังเจอคดีเลี่ยงภาษีแล้ว “เจิ้งส่วง” ล่าสุดยังแพ้คดีแย่งสิทธิเป็นผู้ปกครองลูกและต้องเข้าบำบัดทางจิตด้วย

มีข่าวว่า “เจิ้งส่วง” (Zheng Shuang) นางเอกจีนคนดังจากซีรีส์ “เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย” (Love O2O) วัย 29 ปี เตรียมเข้ารับการบำบัดทางจิต หลังจากเพิ่งแพ้คดีแย่งสิทธิการเป็นผู้ปกครองลูกทั้งสองที่เกิดจากแม่อุ้มบุญในสหรัฐอเมริกาให้แก่ “จางเหิง” (Zhang Heng) อดีตคู่หมั้นซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์


ทั้งนี้ ตามคำพิพากษาของศาลสหรัฐระบุให้ “จางเหิง” ได้รับสิทธิเป็นผู้ปกครองของลูกทั้งสองแต่เพียงผู้เดียว โดยสามารถตัดสินใจเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับลูกได้โดยไม่ต้องขอความเห็นชอบของ “เจิ้งส่วง” ผู้เป็นแม่ (คลิกด้านล่างเพื่ออ่านข่าวต้นฉบับ)

https://www.jaynestars.com/news/zheng-shuang-to-receive-mental-counseling/ 


หลังจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายแฉ “เจิ้งส่วง” ทอดทิ้งไม่เหลียวแลลูก แถมก่อนคลอดยังมีข่าวยัดเงินให้แม่อุ้มบุญทำแท้ง โดยหลังจากลูกคลอด ไม่ว่าจะติดต่อให้เซ็นยินยอมอะไร เธอก็เงียบหาย จนฝ่ายชายที่ดูแลลูกตามลำพังที่สหรัฐฯ วีซ่ากำลังจะหมดจึงต้องร้องขอให้ศาลช่วยเหลือ


ต้องบำบัด!! ศาลสั่ง ‘เจิ้งส่วง’ เข้าคอร์สควบคุมอารมณ์หลังแพ้คดีแย่งลูกจากอดีตแฟน


นอกจากนี้เนื่องจากมีหลักฐานที่ชี้ว่า “เจิ้งส่วง” มีพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่เหมาะสม ทำให้หลังจากนี้ เธอได้รับสิทธิมาเจอลูกสัปดาห์ละ 3 วัน ครั้งละ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ 


และหากต้องการเพิ่มเวลาที่จะได้อยู่กับลูก เธอต้องเข้ารับการบำบัดกับนักจิตวิทยาแบบตัวต่อตัวเป็นเวลา 6 เดือน เพื่อรับมือกับปัญหาเกี่ยวกับการควบคุมอารมณ์และเรียนรู้ทักษะการเป็นแม่ 


ทั้งนี้ “จางเหิง” เปิดเผยในโพสต์ที่แจ้งข่าวเรื่องชนะคดีการเป็นผู้ปกครองลูกๆ ว่านี่น่าจะเป็นข่าวดีเพียงเรื่องเดียวในกว่าปีที่ผ่านมาของเขา โดยหลังจากนี้เมื่อกลับจีนก็พร้อมจะรับโทษทัณฑ์ทุกอย่างจากกรณีแม่อุ้มบุญซึ่งถือเป็นเรื่องต้องห้ามในจีน

ข่าวแนะนำ