TNN online เอาอีกแล้ว!! เทียนหอมกลิ่นจุดซ่อนเร้นโดย ‘กวินเน็ธ พัลโทรว์’ หวิดทำบ้านหนุ่มเท็กซัสวอดทั้งหลัง

TNN ONLINE

บันเทิง

เอาอีกแล้ว!! เทียนหอมกลิ่นจุดซ่อนเร้นโดย ‘กวินเน็ธ พัลโทรว์’ หวิดทำบ้านหนุ่มเท็กซัสวอดทั้งหลัง

เอาอีกแล้ว!! เทียนหอมกลิ่นจุดซ่อนเร้นโดย ‘กวินเน็ธ พัลโทรว์’ หวิดทำบ้านหนุ่มเท็กซัสวอดทั้งหลัง

นอกจากชื่อเทียนจะร้อนแรงแล้ว อานุภาพเทียนดูจะร้อนแรงยิ่งกว่า เมื่อล่าสุดมีข่าวหนุ่มเท็กซัสยื่นฟ้องผู้ผลิตเทียนหอมกลิ่นจุดซ่อนเร้นแบรนด์ดัง หลังจุดแล้วเกิดไฟลุกและระเบิดตูม!!

ถือเป็นข่าวเตือนภัยที่ชวนปวดใจไม่น้อยจริงๆ เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าเทียนหอมกลิ่นจุดซ่อนเร้น หรือกลิ่น This Smells Like My Vagina จากแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังที่ก่อตั้งโดย “กวินเน็ธ พัลโทรว์” (Gwyneth Paltrow) นางเอกออสการ์คนดัง ได้เกิดไฟลุกท่วมหลังจุดใช้งานจนทำเอาบ้านของคนจุดนั้นเกือบไหม้วอดทั้งหลัง


ตามข่าวบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับหนุ่มเท็กซัสรายหนึ่งที่ลงทุนซื้อเทียนหอมสุดหรูที่สนนราคาชิ้นละ 75 ดอลล่าร์หรือประมาณ 2,325 บาท มาจุดเพิ่มบรรยากาศในห้องนอนจำนวน 3 อัน 


แต่หลังจุดเทียนขึ้นมาแล้วเทียนหอมราคาแพลที่ว่านี้กลับระเบิดตูมและทำให้เกิดไฟลุกท่วมจนห้องนอนของเขาเกิดรอยไหม้เป็นวงดำขนาดใหญ่ ส่วนเทียนก็เผาไหม้ตัวเองจนกลายเป็นสีดำด้วยเช่นเดียวกัน


เอาอีกแล้ว!! เทียนหอมกลิ่นจุดซ่อนเร้นโดย ‘กวินเน็ธ พัลโทรว์’ หวิดทำบ้านหนุ่มเท็กซัสวอดทั้งหลัง


งานนี้แม้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้บริโภคชาวอเมริกันรายนี้ตัดสินใจยื่นฟ้องเอาผิดทางกฎหมายทันที ขณะที่เว็บไซต์แบรนด์มีข่าวได้เพิ่มคำเตือนเกี่ยวกับเทียนหอมต้นเหตุลงไปในช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่เกิดอุบัติเหตุกับทางหนุ่มเท็กซัส


โดยทางแบรนด์ระบุว่า ไม่ควรจุดเทียนหอมนี้นานเกิน 2 ชั่วโมงเพราะอาจเกิดอันตรายได้ อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ยืนยันว่าเทียนหอมแบรนด์นี้ไม่ได้เป็นอันตรายมากกว่าเทียนหอมแบรนด์อื่นๆ แต่อย่างใด


และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เทียนหอมกลิ่นน้องสาวจากแบรนด์ของ “กวินเน็ธ พัลโทรว์” เป็นต้นตอของอุบัติเหตุไฟไหม้ เพราะก่อนหน้านี้สื่ออังกฤษก็มีการตีข่าวเรื่องอุบัติเหตุไฟลุกท่วมห้องนั่งเล่นของผู้ซื้อเทียนหอมยี่ห้อนี้ที่ที่แดนผู้ดีมาแล้ว แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นไม่ได้มีการยื่นฟ้องตามมา

ข่าวแนะนำ