TNN online แฟนคลับ "NCT Dream" และ "NCT 127" เปิดศึกในโลกโซเชียล!!!

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับ "NCT Dream" และ "NCT 127" เปิดศึกในโลกโซเชียล!!!

แฟนคลับ NCT Dream และ NCT 127 เปิดศึกในโลกโซเชียล!!!

แฟนคลับ "NCT Dream" บางส่วนนำสุดยอดสถิติของ "ซับ ยูนิต" สุดที่รักมาข่มแฟนคลับ "NCT 127" จนเกิดศึกคีย์บอร์ดและแฮชแท็กสู้กันว่าวงไหนดีกว่ากัน ทางด้านแฟนคลับส่วนใหญ่ของวง "NCT" เป็นงง "ซับ ยูนิต" ทั้ง 2 กรุ๊ปก็มาจากวงเดียวกันจะทะเลาะกันทำไม???

โดยปรกติแล้วการทะเลาะกันระหว่างแฟนคลับของวง "เค-ป็อป" วงต่างๆจะเป็นวงต่างค่ายกัน แต่ล่าสุดได้เกิดสิ่งที่ถือว่าแปลกประหลาดอยู่ไม่น้อย เนื่องจากแฟนคลับของวง "NCT Dream" ที่สตูดิโออัลบั้มชุดแรกของวงอย่าง "Hot Sauce" มาแรงเหลือเกินและแฟนคลับของวง "NCT 127" ได้โต้เถียงกันถึงความสำเร็จและความโด่งดังว่าวงไหนดีกว่ากัน ทั้งๆที่ทั้ง "NCT Dream" และ "NCT 127" ต่างก็เป็น "ซับ ยูนิต" ของวง "NCT" เหมือนกัน


"Hot Sauce" ของวง "NCT Dream" สร้างสถิติเป็นงานเพลงที่มียอดขายสัปดาห์แรกทะลุหลักล้าน ซึ่งนับเป็นยอดขายอัลบั้มในสัปดาห์แรกที่สูงที่สุดของค่าย "SM Entertainment" ซึ่งความสำเร็จนี้ทำให้แฟนคลับของวง "NCT 127" บางคนไม่ค่อยพอใจ เพราะแฟนๆของวง "NCT Dream" ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีให้กับวง "NCT Dream" แบบออกตัวแรง ทางด้านแฟนคลับของวง "NCT Dream" เองก็ได้นำสถิติยอดขายสตูดิโออัลบั้มชุดแรกของวงและยอดวิวมิวสิควิดีโอที่สูงกว่า 34 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรกไปทับถมวง "NCT 127" ว่าสู้วง "NCT Dream" ไม่ได้ ส่งผลให้เกิดสงครามตัวอักษรในโลกโซเชียลขึ้นและก็มีการติดแฮชแท็กที่มีชื่อว่า #127zensVSdreamzens ขึ้นมาด้วยเพื่อเป็นการสู้กันว่าวงไหนดีกว่ากัน 



แฟนคลับ NCT Dream และ NCT 127 เปิดศึกในโลกโซเชียล!!!



การทะเลาะกันระหว่างแฟนคลับทั้ง 2 วงที่ถือว่าไม่ได้เยอะมากนี้ทำให้แฟนๆที่ชื่นชอบวง "NCT" จริงๆไม่ว่าจะเป็น "ซับ ยูนิต" วงไหนก็ตามไม่เข้าใจว่าแฟนคลับของวง "NCT Dream" และวง "NCT 127" จะทะเลาะและอ้างความเป็นเลิศของแต่ละวงกันไปทำไม เพราะทั้ง 2 "ซับ ยูนิต" ต่างก็อยู่ในวง "NCT" เหมือนกัน โดยแฟนๆส่วนใหญ่ของวง "NCT" มองว่าการทะเลาะกันครั้งนี้เป็นเรื่องไร้สาระและยิ่งทำให้เกิดความมัวหมองขึ้นกับวง "NCT" ซึ่งก็มีแฟนคลับที่มีสติจำนวนไม่น้อยที่ได้โพสต์ข้อความให้แฟนคลับของ "ซับ ยูนิต" ทั้ง 2 กรุ๊ปเลิกทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องนี้ซักที

ข่าวแนะนำ