TNN online ไม่ทำงาน?!! ‘กู่เทียนเล่อ’ ถ่ายหนังแค่วันเดียวในปี 2020

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ทำงาน?!! ‘กู่เทียนเล่อ’ ถ่ายหนังแค่วันเดียวในปี 2020

ไม่ทำงาน?!! ‘กู่เทียนเล่อ’ ถ่ายหนังแค่วันเดียวในปี 2020

“หวังจิง” ผู้กำกับคนดังที่เพิ่งมีผลงานหนังใหม่กับ “กู่เทียนเล่อ” เปิดเผยล่าสุดว่าพระเอกดังรายนี้ปีที่ผ่านมาถ่ายหนังไปแค่วันเดียวเท่านั้น!!

หนึ่งในพระเอกคนดังของวงการบันเทิงจีนที่ขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นคนที่ไนซ์นิสัยดีแถมใจบุญสุนทานชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากแบบที่พูดได้ว่าทุ่มทุนไม่อั้นเสมอมา เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง “กู่เทียนเล่อ” (Louis Koo) วัย 50 ปี ที่คร่ำหวอดในวงการมาตั้งแต่ต้นยุค 90


ล่าสุดทาง “หวังจิง” (Wong Jing) ผู้กำกับคนดังที่ได้ร่วมงานกันในหนัง Once Upon a Time in Hong Kong ขอเล่าถึงความไนซ์และใส่ใจคนรอบข้างของ “กู่เทียนเล่อ” ที่เขาได้ประจักษ์ด้วยตัวเอง  


“หวังจิง” เปิดเผยว่า บอกไปหลายคนอาจไม่เชื่อว่าปี 2020 ที่ผ่านมานั้น “กู่เทียนเล่อ” ทำงานไปแค่วันเดียว ซึ่งก็คือวันที่เขามาถ่ายทำหนังเรื่องใหม่กับ “หวังจิง”


ไม่ทำงาน?!! ‘กู่เทียนเล่อ’ ถ่ายหนังแค่วันเดียวในปี 2020


ส่วนเหตุผลว่าทำไมถึงทำงานแค่วันเดียว “หวังจิง” บอกว่าไม่ใช่เพราะพระเอกคนดังไม่อยากจะลัดฟ้าไปถ่ายทำหนังใหม่ในจีน แต่เพราะเจ้าตัวรู้ว่าถ้าต้องมีการเดินทาง นั่นแปลว่าหากเกิดกรณีที่บิดามารดาของเขาเจ็บป่วยกะทันหัน เขาก็จะไม่สามารถกลับมาหาท่านได้ทันที เพราะเมื่อมาถึงแล้วก็ต้องทำการกักตัวตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 อย่างที่ทราบกัน นั่นก็เลยทำให้ “กู่เทียนเล่อ” ตัดสินใจไม่รับงานโปรเจกต์ไหน 


งานนี้หลายคนก็มองว่าร่ำรวยระดับ “กู่เทียนเล่อ” แล้ว ก็ย่อมสามารถเลือกรับงานได้ตามใจไม่มีปัญหา ถึงแม้จะรู้ว่าพระเอกรายนี้ยังคงใช้ชีวิตธรรมดาค่อนข้างสมถะ รวมทั้งยังมีโปรเจกต์งานแสดงคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ติดตามอย่างไม่ขาดสายตลอดมา นั่นแปลว่าถ้าอยู่ในภาวะปกติ เขาย่อมไม่คิดปฏิเสธงานแสดงโปรเจกต์ไหนแน่นอน


ไม่ทำงาน?!! ‘กู่เทียนเล่อ’ ถ่ายหนังแค่วันเดียวในปี 2020

ข่าวแนะนำ