TNN online ข่าวลือเป็นจริง!! ‘น้องสาคู’ อำลา HKT48 แฟนๆ ลุ้นคัมแบ็ครับงานที่เกาหลี

TNN ONLINE

บันเทิง

ข่าวลือเป็นจริง!! ‘น้องสาคู’ อำลา HKT48 แฟนๆ ลุ้นคัมแบ็ครับงานที่เกาหลี

ข่าวลือเป็นจริง!! ‘น้องสาคู’ อำลา HKT48 แฟนๆ ลุ้นคัมแบ็ครับงานที่เกาหลี

“น้องสาคู” หรือ “ซากุระ มิยาวากิ” ประกาศจบการศึกษาเตรียมอำลาวงแจ้งเกิดในญี่ปุ่นอย่าง HKT48 ในเดือนมิถุนายนนี้ แฟนคลับเกาหลีลุ้นอยากให้เน้นรับงานแดนกิมจิ!!

เรียกว่าเป็นข่าวลือร้อนแรงที่เป็นจริงในเวลาเพียงข้ามวันเพราะถัดจากเมื่อวันศุกร์ (14 พ.ค. 64) มีรายงานอ้างอิงจากนิตยสารญี่ปุ่นเล่มใหม่ที่ “ซากุระ มิยาวากิ” (Sakura Miyawaki) หรือที่แฟนๆ ในไทยเรียกกันว่า “น้องสาคู” ไปขึ้นปก 


ได้พูดถึงไอด้อลสาวสวยรายนี้ว่า เธอเพิ่งปิดฉากการโปรโมทกับวง  “ไอซ์วัน” (IZ*ONE) ในเกาหลีใต้ที่ยุบวงแล้วอย่างเป็นทางการ รวมทั้งเพิ่งประกาศจบการศึกษาอำลาวง “เอชเคที โฟร์ตี้เอต” (HKT48) ซึ่งเป็นวงแจ้งเกิดในญี่ปุ่น


จากนั้นในวันถัดมา “ซากุระ มิยาวากิ” วัย 23 ปี ก็ประกาศจบการศึกษาจากวง HKT48 ในอีเวนท์เปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลที่ 14 ของวงทันที โดยเธอจะมีคอนเสิร์ตอำลาในวันที่ 19 มิ.ย. นี้ ซึ่งจะเป็นวันสุดท้ายในฐานะสมาชิกวง HKT48 ของเธอด้วย  


ข่าวลือเป็นจริง!! ‘น้องสาคู’ อำลา HKT48 แฟนๆ ลุ้นคัมแบ็ครับงานที่เกาหลี


โดย “น้องสาคู” ของแฟนๆ บอกระหว่างประกาศจบการศึกษาว่า ความผูกพันและประสบการณ์ยาวนาน 10 ปี นับแต่เธอก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นแรกของวง HKT48 ตั้งแต่ตอนอายุ 13 ปี จะเป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันลืม 


ช่วง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมาที่เธอร่วมโปรโมทกับวง IZ*ONE ในเกาหลีใต้ เธอได้เห็นการเติบโตของวง HKT48 ที่เหล่าเพื่อนๆ และน้องๆ ร่วมกันขับเคลื่อนอย่างน่าภาคภูมิใจ ซึ่งนั่นทำให้เธอเข้าใจว่าทุกคนรวมถึงตัวเธอ ต่างเดินไปสู่บทเรียนบทใหม่บนเส้นทางอาชีพของตัวเองกันอย่างไม่หยุดยั้ง 


เธอต้องขอโทษแฟนๆ ที่มาแจ้งข่าวนี้กะทันหันเพราะเพิ่งปิดฉากการทำงานที่เกาหลีใต้และกลับมายังญี่ปุ่นบ้านเกิดเพียงไม่นาน แต่จนกว่าจะถึงคอนเสิร์ตอำลา เธอจะทำทุกอย่างเพื่อเป็นการชดเชยและสร้างความสุขให้กับแฟนๆ วง HKT48 อย่างเต็มกำลัง


งานนี้แน่นอนว่าถือเป็นข่าวช็อกไม่น้อยสำหรับแฟนๆ ในญี่ปุ่น เพราะ “ซากุระ มิยาวากิ” ถือเป็นสมาชิกตัวท็อปของวง HKT48 ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งกับการเลือกตั้ง Senbatsu  Election ของไอด้อลตระกูล 48 จนได้เป็นเซนเตอร์ของซิงเกิ้ลเด่นวง AKB48 มาแล้ว 


และเมื่อไปแข่งขันรายการ Produce 48 ในเกาหลีใต้ จนได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง IZ*ONE เธอก็ยังคงเป็นเมมเบอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในและนอกเกาหลีใต้ จนเป็นที่มาของข่าวถูกทาบทามจากต้นสังกัดวง “บีทีเอส” (BTS) ก่อนหน้าที่วง IZ*ONE จะยุบวงไม่นาน และเรื่องนี้แฟนๆ ฝั่งเกาหลีใต้ก็หวังเหลือเกินว่าจะเป็นข่าวลือที่เป็นจริง เพราะอยากให้ “น้องสาคู” กลับไปมีผลงานอย่างจริงจังที่เกาหลีใต้อีกครั้ง

ข่าวแนะนำ