TNN online จบด้วยดี!! ‘คิมจองฮยอน” รอมชอมอดีตสังกัด ไม่มีการฟ้องร้อง

TNN ONLINE

บันเทิง

จบด้วยดี!! ‘คิมจองฮยอน” รอมชอมอดีตสังกัด ไม่มีการฟ้องร้อง

จบด้วยดี!! ‘คิมจองฮยอน” รอมชอมอดีตสังกัด ไม่มีการฟ้องร้อง

ดราม่าของ “คิมจองฮยอน” จากซีรีส์ Mr. Queen ที่หลายคนคิดว่ามีสิทธิยืดเยื้อยิงยาว ล่าสุดปิดฉากลงแล้วอย่างน้อยก็ 1 ประเด็น!!

ในที่สุดก็สามารถหาทางออกของข้อขัดแย้งระหว่างกันได้แล้วสำหรับ “คิมจองฮยอน” (Kim Jung Hyun) ดาราหนุ่มคนดังชาวเกาหลีใต้จากซีรีส์ Crash Landing on You และ Mr. Queen กับทาง “โอแอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์” (O& Entertainment) บริษัทเอเจนซีย์ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตต้นสังกัดของเขาไปแล้ว


โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาครึกโครม กรณีที่ “คิมจองฮยอน” ถูกแฉว่าซุ่มคบ “ซอจีฮเย” (Seo Ji Hye) ดารารุ่นพี่ที่ร่วมงานกันในซีรีส์ Crash Landing on You แต่ต่อมาทาง O& Entertainment บอกว่าเป็นเพราะดาราหนุ่มคนดังหวังจะย้ายไปอยู่สังกัดเดียวกับเธอ 


ซึ่งทาง O& Entertainment ระบุว่า ถึงแม้ “คิมจองฮยอน” ประกาศว่าสัญญากับทางบริษัทกำลังจะหมดลง แต่อันที่จริงยังเหลืออีกหลายเดือน สืบเนื่องจากที่เขาได้ขอพักถ่ายทำซีรีส์ Time ในปี 2018 อย่างกะทันหันโดยระบุว่ามีปัญหาสุขภาพ ซึ่งช่วงเวลาที่พักงานไปก็ยังคงต้องชดใช้ให้กับทางบริษัท ไม่อย่างนั้นทางบริษัทก็พร้อมจะยื่นฟ้องเอาผิด


จบด้วยดี!! ‘คิมจองฮยอน” รอมชอมอดีตสังกัด ไม่มีการฟ้องร้อง


อย่างไรก็ตาม ในแถลงร่วมกันล่าสุดของ “คิมจองฮยอน” กับ O& Entertainment ระบุว่า สัญญาของทางบริษัทกับตัวดาราหนุ่มคนดังได้สิ้นสุดลงแล้วในวันที่ 12 พ.ค. 64 ตามข้อกำหนดเดิม หลังจากทางพี่ชายซึ่งเป็นตัวแทนของ “คิมจองฮยอน” เปิดโต๊ะเจรจากับ O& Entertainment จนสามารถคลี่คลายความเข้าใจผิดต่างๆ ที่มีระหว่างกันลงได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย


ส่วนประเด็นที่ว่าหลังจากนี้อนาคตในวงการของ “คิมจองฮยอน” จะได้รับผลกระทบแค่ไหน จากกรณีที่ถูกแฉโยงใยจากเรื่องละเมิดสัญญาอดีตสังกัดมาจนถึงประเด็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับเพื่อนร่วมงานและทีมงานในซีรีส์ Time ในปี 2018 สมัยยังคบหากับ “ซอเยจี” (Seo Ye Ji) นางเอกซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ที่ร่วมงานกันในผลงานหนังที่ถ่ายทำก่อนหน้าหน้าซีรีส์ Time เรื่องนี้คงต้องติดตามกันต่อไป


จบด้วยดี!! ‘คิมจองฮยอน” รอมชอมอดีตสังกัด ไม่มีการฟ้องร้อง


ข่าวแนะนำ