TNN online ชี้แจงทันที!! ‘เจบี GOT7’ ขออภัยมีภาพไม่เหมาะสมให้เห็นตอนไลฟ์สด

TNN ONLINE

บันเทิง

ชี้แจงทันที!! ‘เจบี GOT7’ ขออภัยมีภาพไม่เหมาะสมให้เห็นตอนไลฟ์สด

ชี้แจงทันที!! ‘เจบี GOT7’ ขออภัยมีภาพไม่เหมาะสมให้เห็นตอนไลฟ์สด

กรณีที่ “เจบี” วง GOT7 ไลฟ์สดแล้วมีโปสเตอร์ภาพนู้ดให้เห็นอยู่บนผนังด้านหลังนั้น ล่าสุดทั้งตัวศิลปินและต้นสังกัดปัจจุบันออกมาชี้แจงและขออภัยแล้ว!!

สร้างความตกอกตกใจไม่น้อยเมื่ออยู่ๆ “เจบี” หรือ “อิมแจบอม” (JAY B) ลีดเดอร์บอยแบนด์วง “ก็อตเซเว่น” (GOT7)  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ขึ้นพาดหัวข่าวเรื่องเกี่ยวกับภาพที่ไม่เหมาะสมในวันเดียวกับที่เขาเพิ่งปล่อยงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกกับสังกัดใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญาประกาศความร่วมมือกันไปไม่กี่วันก่อน


ต้นสายปลายเหตุมาจากตอนที่ “เจบี” กำลังไลฟ์สดบนโซเชียล แล้วภาพบนผนังทางด้านหลังของเขาดันเป็นภาพนู้ด ทำให้แฟนๆ ต่างกังวลว่าจะมีเยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะมาร่วมชมไลฟ์สดนี้ด้วยหรือไม่ เพราะภาพที่ค่อนข้างติดเรตนี้อาจไม่เหมาะสมให้เด็กและเยาวชนได้เห็นหากไม่มีผู้ปกครองชี้แนะ แต่ในส่วนของตัว “เจบี” วัย 27 ปีนั้น ถือว่าบรรลุนิติภาวะแล้ว และแฟนๆ ต่างทราบว่าหนึ่งในแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานของหนุ่มคนนี้ก็คือผลงานศิลปะ (คลิกด้านล่างเพื่ออ่านข่าวต้นฉบับ)

https://www.allkpop.com/article/2021/05/jay-b-posts-an-apology


ชี้แจงทันที!! ‘เจบี GOT7’ ขออภัยมีภาพไม่เหมาะสมให้เห็นตอนไลฟ์สด


จากตรงนี้ทาง “ไฮเออร์ มิวสิค” (H1GHER MUSIC) สังกัดปัจจุบันของ “เจบี” ก็มีแถลงชี้แจงทันทีว่าภาพดังกล่าวเป็นผลงานของช่างภาพคนดังซึ่ง “เจบี” ชื่นชอบและติดตามผลงาน แต่ทางค่ายต้องขออภัยที่ไม่ทันคิดว่าอาจจะมีเยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเข้ามาร่วมชมไลฟ์สดครั้งนี้  


ขณะที่ตัว “เจบี” เองก็มีโพสต์ขออภัยอย่างสุดซึ้งผ่านทาง IG โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความบกพร่องของเขาเองที่ปล่อยให้มีภาพแบบนี้เผยแพร่ออกสื่อที่มีผู้เข้ามาชมได้ทุกเพศทุกวัย หลังจากนี้เขาจะระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น เพื่อจะไม่ให้เกิดผิดพลาดซ้ำ และต้องขออภัยแฟนๆ อีกครั้งที่ทำให้ต้องกังวลใจ


ในส่วนของผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของ “เจบี” กับสังกัดใหม่อย่างเพลง Switch It Up นั้น ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมรับฟังกันแล้ว เพลงนี้ “เจบี” ขึ้นเครดิต เขียนคำร้องและแต่งเพลงเอง และได้ sokodomo แร็ปเปอร์ชาวเกาหลีมาร่วมฟีเจอริ่ง รวมทั้งได้ “ชาช่า มาโลน” (Cha Cha Malone) ศิลปินชาวอเมริกันรับหน้าที่โปรดิวเซอร์

ข่าวแนะนำ