TNN online เซ่นพิษข่าวฉาว?!! ‘เอลเลน ดีเจนเนอเรส’ จ่อปิดฉากทอล์กโชว์ตัวเองปีหน้า

TNN ONLINE

บันเทิง

เซ่นพิษข่าวฉาว?!! ‘เอลเลน ดีเจนเนอเรส’ จ่อปิดฉากทอล์กโชว์ตัวเองปีหน้า

เซ่นพิษข่าวฉาว?!! ‘เอลเลน ดีเจนเนอเรส’ จ่อปิดฉากทอล์กโชว์ตัวเองปีหน้า

ถึงแม้เจ้าตัวจะบอกว่าเตรียมปิดฉาก The Ellen DeGeneres Show เพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าสาเหตุลาจอน่าจะมาจากประเด็นฉาวในองค์กรผลิตรายการนั่นเอง!!

ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่พอเดาได้ แต่ก็ถือเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุด “เอลเลน ดีเจนเนอเรส” (Ellen DeGeneres) พิธีกรสาวหล่อคนดัง วัย 63 ปี เปิดเผยกับ The Hollywood Reporter ว่าวางแผนจะปิดฉากทอล์กโชว์ดังของตัวเองอย่าง “ดิ เอลเลน ดีเจนเนอเรสโชว์” (The Ellen DeGeneres Show) ในปี 2022 หรือปีหน้า ซึ่งจะเป็นซีซั่นที่ 19 ของรายการนี้


งานนี้ข่าวว่าแม้ช่วงเวลาที่รายการเตรียมลาจอนั้น คือช่วงที่ “เอลเลน ดีเจนเนอเรส” จะหมดสัญญาพอดี นอกจากนี้เธอยังให้เหตุผลกับ The Hollywood Reporter ว่าในฐานะของคนที่ชอบคิดทำอะไรใหม่ๆ ทำให้เธอตัดสินใจยุติรายการเพื่อออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่ เนื่องจากรายการนี้ที่ทำมาเกือบ 2 ทศวรรษ ไม่เหลือความท้าทายใดใดสำหรับเธอแล้ว 


แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนก็มองว่า สาเหตุสำคัญของการประกาศยุติรายการ The Ellen DeGeneres Show เจ้าของหลายรางวัลเกียรติยศการันตีนับแต่เริ่มออกอากาศเมื่อปี 2003 เป็นผลมาจากที่ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ทีมงานรายการทั้งอดีตและปัจจุบัน พาเหรดออกโรงแฉถึงปัญหาสภาพแวดล้อมการทำงานเป็นพิษและความไม่เป็นธรรมในการทำงาน ทั้งตัวงานที่หนักหน่วงกินเวลาแถมห้ามป่วยห้ามลา ไม่นับรวมปัญหาการเหยียดเชื้อชาติในที่ทำงาน จนต้องมีการสั่งสอบและไล่ออกเจ้าหน้าที่ระดับสูงในองค์กรแล้วหลายคน


เซ่นพิษข่าวฉาว?!! ‘เอลเลน ดีเจนเนอเรส’ จ่อปิดฉากทอล์กโชว์ตัวเองปีหน้า


ทั้งนี้ ประเด็นฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้นส่งผลโดยตรงต่อชื่อเสียงและความนิยมของ “เอลเลน ดีเจนเนอเรส” จากเดิมมีภาพลักษณ์เป็นพิธีกรอารมณ์ดีแถมใจบุญ แต่กลับถูกทีมงานและเพื่อนร่วมวงการหลายรายแฉถึงนิสัยส่วนตัวที่ไม่ได้น่ารักและใจดีอย่างที่เห็นกันทางหน้าจอ 


จากรายงานเรตติ้งของ Nielsen ชี้ว่านับแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาหลัง “เอลเลน ดีเจนเนอเรส” กลับมาปรากฏตัวในรายการอีกครั้ง แต่ความนิยมในตัวรายการ The Ellen DeGeneres Show กลับหล่นฮวบอย่างน่าใจหาย เหลือผู้ชมเพียง 1.5 ล้านคน จากเดิมเมื่อปีก่อนตัวเลขอยู่ที่ 2.6 ล้าน 


ซึ่งผู้สันทัดกรณีมองว่าสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 นั้นก็มีผลต่อตัวเลขเรตติ้งผู้ชมส่วนหนึ่ง เพราะรายการอื่นๆ ก็โดนไม่ต่างกัน แต่ตัวเลขเรตติ้งของ The Ellen DeGeneres Show ที่ลดฮวบไปกว่าล้านคนนั้นถือว่าดิ่งเหวอย่างน่าวิตก และก็น่าจะเป็นที่มาของการประกาศเตรียมยุติรายการออกมาอย่างที่ทราบกันนี้

ข่าวแนะนำ