TNN online สิ้นสุดการรอคอย! "โซโล่ อัลบั้ม" ชุดแรกของ "จอย Red Velvet" จะเปิดตัวปลายเดือนนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอย! "โซโล่ อัลบั้ม" ชุดแรกของ "จอย Red Velvet" จะเปิดตัวปลายเดือนนี้

สิ้นสุดการรอคอย! โซโล่ อัลบั้ม ชุดแรกของ จอย Red Velvet จะเปิดตัวปลายเดือนนี้

"SM Entertainment" คอนเฟิร์มแล้ว ในตอนนี้ "จอย Red Velvet" กำลังเตรียมความพร้อมในการเตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต

เมื่อวานนี้มีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า "จอย" สมาชิกสาวคนสวยแห่งวง "Red Velvet" จะเป็นสมาชิกคนต่อไปของ "เกิร์ล กรุ๊ป" ชื่อดังแห่งค่าย "SM Entertainment" ที่จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยแหล่งข่าววงในได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อบันเทิงหลายสำนักในเกาหลีใต้ว่า "โซโล่ อัลบั้ม" ชุดแรกในชีวิตของ "จอย" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว โดยโซโล่อัลบั้มของ "จอย" จะมีทั้งเพลงเมดเล่ย์และนำเพลงเก่ามาเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับเสียงร้องของ "จอย" ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่าน่าจะมีการนำเอาเพลงประกอบซีรีส์หลายๆเรื่องที่เธอเคยร้องมาเรียบเรียงใหม่ เนื่องจาก "จอย" ประสบความสำเร็จอย่างมากในการร้องเพลงประกอบซีรีส์ นอกจากนี้เธอก็ยังเคยโชว์ความสามารถทางการแสดงในซีรีส์เรื่อง "The Liar and His Lover" และ "Tempted" มาแล้ว



สิ้นสุดการรอคอย! โซโล่ อัลบั้ม ชุดแรกของ จอย Red Velvet จะเปิดตัวปลายเดือนนี้



การเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ "จอย" จะเป็นการทำ "โซโล่ อัลบั้ม" ครั้งแรกของเธอ หลังจากที่เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง "Red Velvet" มานาน 7 ปีแล้ว โดยในเดือนเมษายนที่ผ่านมา "เวนดี้" เป็นสมาชิกวง "Red Velvet" คนแรกที่ทำงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยมินิอัลบั้มชุดแรกของเธอมีชื่อว่า "Like Water" ทางด้านค่าย "SM Entertainment" ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า "จอย" กำลังทำงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวตามข่าวอยู่จริงๆ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าโซโล่อัลบั้มของเธอจะวางจำหน่ายในวันไหน

ข่าวแนะนำ