TNN online ฮอตเหนือดราม่า!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ คว้าแชมป์สาวหน้าสวยแห่งปีแม้มีดราม่าถาโถม

TNN ONLINE

บันเทิง

ฮอตเหนือดราม่า!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ คว้าแชมป์สาวหน้าสวยแห่งปีแม้มีดราม่าถาโถม

ฮอตเหนือดราม่า!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ คว้าแชมป์สาวหน้าสวยแห่งปีแม้มีดราม่าถาโถม

โผหนุ่มหล่อสาวสวยแห่งปีล่าสุด ปรากฎว่าบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปขายดีระดับโลกครองใจแฟนๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ตกเป็นของ “ลิซ่า BLACKPINK”

ขอแสดงความยินดีกับเหล่าไอด้อลเคป๊อปชื่อดังที่ล่าสุดตบเท้ากันติดโผหนุ่มหล่อสาวสวยประจำปีนี้หรือ 100 The Best Face In The World 2021 ซึ่งมาจากการโหวตของแฟนๆ ก่อนประกาศผลให้ทราบกันผ่านช่องยูทูป Entertainment Awards และทางช่อง special_awards บน IG


งานนี้ผลปรากฎว่าในโผหนุ่มหล่อสาวสวยที่ไม่มีการแยกเพศหรือเชื้อชาติในการเลือกผู้ชนะในครั้งนี้ แชมป์ตกเป็นของหนุ่ม “วี” (V) หรือ “คิมแทฮยอง” จากวง “บีทีเอส” (BTS)


ตามมาเป็นที่ 2 คือ “เจโฮป” (J-Hope) เมมเบอร์จากวง BTS เช่นกัน 


ส่วนที่ 3 เป็น “ชานยอล” (Chanyeol) วง “เอ็กซ์โซ” (EXO) และอันดับที่ 4, 5, 6 เป็นของ “จองกุก” (Jungkook), “จีมิน” (Jimin) และ “จิน” (Jin) จากวง BTS ตามลำดับ


ฮอตเหนือดราม่า!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ คว้าแชมป์สาวหน้าสวยแห่งปีแม้มีดราม่าถาโถม


มาถึงอันดับ 7 คือสาวคนแรกที่ติดโผนี้เข้ามาได้สูงที่สุด ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยจากวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK)


ตามมาด้วย “จีซู” (Jisoo) พี่ใหญ่จากวง BLACKPINK ขณะที่อันดับ 9 และ 10 เป็นของ “อาร์เอ็ม” (RM) และ “ชูก้า” (Suga) วง BTS


ต่อด้วยลำดับ 11 คือ “ชาอึนอู” (Cha Eun Woo) หนุ่มหล่อเทพแห่งวง “อาสโทร” (Astro) และลำดับที่ 12 กับ 13 เป็นของ “โรเซ่” (Rose) และ “เจนนี่” (Jennie) จากวง BLACKPINK ตามลำดับ


จะเห็นว่าในอันดับต้นๆ ฮอตรวมกันอยู่ไม่กี่วง และเป็นวงซึ่งเป็นที่นิยมในระดับโลกทั้งสิ้น ขณะที่คนบันเทิงไทยเอง มีชื่อติดโผนี้ไม่น้อย ส่วนใหญ่เป็นหนุ่มๆ คู่จิ้น ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ทวิน, เต ตะวัน, สิงโต ปราชญา, และ เซ้นต์ ศุภพงษ์ เป็นต้น


ฮอตเหนือดราม่า!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ คว้าแชมป์สาวหน้าสวยแห่งปีแม้มีดราม่าถาโถม


และพูดถึง “ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งเป็นไอด้อลหญิงที่ทำอันดับได้สูงสุดจากโผหนุ่มหล่อสาวสวยแห่งปีล่าสุดนี้ สะท้อนว่าแม้จะเจอกับหลายประเด็นดราม่าถาโถมก็ไม่อาจจะหยุดยั้งความร้อนแรงของเธอได้


โดยดราม่าล่าสุดไม่ได้เกี่ยวข้องกับ “ลิซ่า” โดยตรงแต่ด้วยความโด่งดังของเธอ ทำให้ชื่อ “ลิซ่า” ยังคงถูกพูดถึงเนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในเมนเทอร์ของรายการนี้มา 2 ซีซั่นติด 


ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นเหตุสืบเนื่องจากมีหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ของเรียลลิตี้เซอร์ไวเวิลของจีนที่ “ลิซ่า” เป็นเมนเทอร์ ถูกแฉว่าพ่อแม่มีร้านคาราโอเกะที่พัวพันการค้าประเวณีและยาเสพติด นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันรายนี้ยังเหมือนถือสองสัญชาติซึ่งไม่เป็นที่ยอมรับในจีน 


ทำให้แม้ว่าทางผู้ปกครองจะออกมาโต้ข่าวว่าขายร้านคาราโอเกะไปแล้ว ส่วนตัวผู้เข้าแข่งขันคือ "โทนี่ หยูจิ่งเทียน" (Tony Yu) ก็ประกาศถอนตัวจากรายการโดยระบุว่ามีปัญหาสุขภาพ แต่เอพิโสดสุดท้ายของรายการที่เดิมจะออนแอร์ในวันนี้ (8 พ.ค. 64) ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด


ข่าวแนะนำ