TNN online อดีตแฟนสาว "มาริลีน แมนสัน" ออกมาแฉ ถูกร็อคเกอร์สุดฉาวทำทารุณกรรมสุดอำมหิต!!!

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตแฟนสาว "มาริลีน แมนสัน" ออกมาแฉ ถูกร็อคเกอร์สุดฉาวทำทารุณกรรมสุดอำมหิต!!!

อดีตแฟนสาว มาริลีน แมนสัน ออกมาแฉ ถูกร็อคเกอร์สุดฉาวทำทารุณกรรมสุดอำมหิต!!!

"มาริลีน แมนสัน" ตกเป็นข่าวฉาวต่อเนื่อง ล่าสุดอดีตแฟนสาวนางแบบออกมาเปิดโปงความชั่วร้ายเกินจินตนาการของร็อคเกอร์หนุ่มจิตป่วยผ่านทางนิตยสาร "People"

ในขณะนี้ร็อคเกอร์สายดาร์ก "มาลิรีน แมนสัน" (Marilyn Manson) กำลังตกที่นั่งลำบากอย่างหนักเพราะการถูกเปิดโปงในคดีฉาวในเรื่องเพศอย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆด้วย โดยล่าสุด "แอชลีย์ มอร์แกน สมิธไลน์" (Ashley Morgan Smithline) นางแบบสาวที่เคยเป็นอดีตคนรักของ "มาลิรีน แมนสัน" ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร "People" ว่าเธอเคยถูกร็อคเกอร์สุดฉาวข่มขืน, ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนถึงขั้นทรมานและขู่ที่จะฆ่าเธอทิ้งอีกด้วย


"แอชลีย์ มอร์แกน สมิธไลน์" เผยว่าเธอเคยคบกับ "มาลิรีน แมนสัน" เป็นเวลา 2 ปี โดยในช่วงเวลาที่คบกันเธอเคยถูก "มาลิรีน แมนสัน" ทรมานด้วยการบังคับไม่ให้นอนหลับ, ห้ามไม่ให้พูดกับคนอื่นและห้ามไม่ให้ทานอาหารอีกด้วย นอกจากนี้เธอก็ยังถูกกระทำความรุนแรงทางเพศและบังคับให้ใช้ยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ส่วนวิธีการทำร้ายร่างกายของ "มาลิรีน แมนสัน" นั้นก็มีทั้งการใช้ฟันกัดอย่างแรงจนเป็นแผล, ใช้แส้ฟาด, ใช้มีดกรีด และที่น่าหวาดผวาที่สุดก็คือร็อคเกอร์สุดฉาวได้บังคับให้เธอดื่มเลือดและขู่ว่าจะฆ่าเธอหลายครั้ง โดยการกระทำของ "มาลิรีน แมนสัน" ที่มีชื่อนามสกุลจริงว่า "ไบรอัน วอร์เนอร์" (Brian Warner) แสดงให้เห็นว่าเค้ามีความผิดปรกติทางจิตอย่างรุนแรง



อดีตแฟนสาว มาริลีน แมนสัน ออกมาแฉ ถูกร็อคเกอร์สุดฉาวทำทารุณกรรมสุดอำมหิต!!!



ส่วนตัวแทนทางกฎหมายของ "มาลิรีน แมนสัน" ก็ได้ออกมาโต้ข่าวนี้ทันทีว่าข้อกล่าวหาที่ "แอชลีย์ มอร์แกน สมิธไลน์" ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร "People" นั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย โดย "มาลิรีน แมนสัน" ได้ปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหาและยืนยันว่าไม่เคยกระทำการอันโหดร้ายเหมือนที่อดีตคนรักสาวของเค้าได้เผยออกมาเลย โดยในขณะนี้ "แอชลีย์ มอร์แกน สมิธไลน์" ได้เตรียมยื่นหลักฐานไปให้กับทางอัยการเพื่อทำสำนวนส่งฟ้องศาล ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าหลังจากที่อัยการได้หลักฐานแล้ว ศาลจะรับฟ้องคดีนี้หรือไม่

ข่าวแนะนำ