TNN online ทุ่มเต็มที่เพื่อทีมในดวงใจ "เอ็ด ชีแรน" ออกทุนผลิตเสื้อรุ่นใหม่ให้กับสโมสรฟุตบอล "Ipswich Town"

TNN ONLINE

บันเทิง

ทุ่มเต็มที่เพื่อทีมในดวงใจ "เอ็ด ชีแรน" ออกทุนผลิตเสื้อรุ่นใหม่ให้กับสโมสรฟุตบอล "Ipswich Town"

ทุ่มเต็มที่เพื่อทีมในดวงใจ เอ็ด ชีแรน ออกทุนผลิตเสื้อรุ่นใหม่ให้กับสโมสรฟุตบอล Ipswich Town

"เอ็ด ชีแรน" ในฐานะที่เป็นแฟนคลับสโมสร "Ipswich Town" มาอย่างยาวนาน สานฝันในวัยเยาว์ด้วยการทุ่มเงินเป็นสปอนเซอร์ผลิตเสื้อทีมรุ่นใหม่ให้กับทีมฟุตบอลในดวงใจและเพื่อเป็นการโปรโฒททัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองในอนาคตด้วย

นักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่มระดับซูเปอร์สตาร์ "เอ็ด ชีแรน" (Ed Sheeran) ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าเค้าจะรับหน้าที่เป็นสปอนเซอร์ในการผลิตเสื้อทีม "Ipswich Town" ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลที่ "เอ็ด ชีแรน" ชื่นชอบและเชียร์มาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ดีใจมากที่ได้มีโอกาสสนับสนุนสโมสรฟุตบอลที่ตัวเองรักมาตั้งแต่ยังเด็ก และได้โพสต์ข้อความลงบน "Instagram" เพื่อเป็นการบอกกับแฟนๆว่าตัวเองได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนสโมสรฟุตบอลในดวงใจแล้ว



ทุ่มเต็มที่เพื่อทีมในดวงใจ เอ็ด ชีแรน ออกทุนผลิตเสื้อรุ่นใหม่ให้กับสโมสรฟุตบอล Ipswich Town



เสื้อสโมสรฟุตบอลทีม "Ipswich Town" ในฤดูกาลปี 2021 ถึงปี 2022 ทาง "เอ็ด ชีแรน" รับหน้าที่ออกเงินในการผลิตทั้งหมด โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทางสโมสร "Ipswich Town" ได้เผยรายละเอียดด้วยว่า "เอ็ด ชีแรน" ได้เซ็นสัญญาในการผลิตเสื้อให้กับทางสโมสรเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ทางด้าน "เอ็ด ชีแรน" เองก็ได้เผยว่าสโมสรฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญของชุมชนท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ โดยการเชียร์หรือว่าให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลถือเป็นวัฒนธรรมที่เก่าแก่ของชาวอังกฤษมาอย่างยาวนาน ซึ่งแฟนบอลต่างก็พยายามที่จะให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลที่ตัวเองเชียร์เท่าที่จะทำได้ ซึ่งตัวเค้าก็ขอสนับสนุนสโมสร "Ipswich Town" ด้วยการออกทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการผลิตเสื้อทีมฟุตบอล ส่วนดีไซน์ของเสื้อทีมจะมีการนำเอาสัญลักษณ์จากอัลบั้มชุดต่างๆของ "เอ็ด ชีแรน" มาสกรีนประดับเสื้อทีมฟุตบอลเพื่อเป็นการโปรโมททัวร์คอนเสิร์ตของ "เอ็ด ชีแรน" ในอนาคตด้วย


ข่าวแนะนำ